Chương trình từ thiện HPT: Chia sẻ yêu thương 2017 - GIÁNG SINH ẤM ÁP

Như truyền thống thiện nguyện của HPT hằng năm, Ban phong trào HPT HCM thường tổ chức một chuyến đi từ thiện đến các vùng xa có điều kiện khó khăn nhằm san sẻ và giúp đỡ các đồng bào còn thiếu thốn. Tiếp nối truyền thống đó, năm nay Ban phong trào HPT HCM đã tổ chức chương trình Chia sẻ yêu thương 2017 – GIÁNG SINH ẤM ÁP tại Trường tiểu học Sơn Điền, xã Sơn Điền, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng vào ngày 23.12.2017 nhằm tổ chức cho các em một buổi vui chơi nhân dịp Giáng sinh về và đồng thời động viên tinh thần vượt khó học giỏi của các em bằng những phần quà khích lệ. Những phần quà dành cho các em chính là sự quan tâm, những tình cảm thương mến của tất cả anh chị em HPT tích góp và nhờ tay Ban phong trào chuyển đến trực tiếp cho những em nhỏ vùng cao để Giáng sinh của các em cũng được ấm áp và hạnh phúc như bao trẻ em khác: có quà, lần đầu tiên gặp ông già Noel, có cặp vở mới, có bánh kẹo, đồ chơi….

Huyện Di Linh là một huyện nghèo, xã Sơn Điền là nơi khó khăn nhất ở huyện Di Linh được Hội Chữ thập đỏ của huyện đề xuất để tiếp nhận chương trình. Tất cả các em học sinh nơi đây là người dân tộc K’Ho. Ngoài giờ đi học, các em còn phụ giúp ba mẹ hái cà phê mỗi vụ thu hoạch, tuy nhiên các em rất ham học, dù có nhiều khó khăn vẫn cố gắng bám trường, bám lớp.

Trường tiểu học Sơn Điền có tất cả 3 điểm trường, 372 em học sinh với 4 lớp khối 1 và 3 lớp cho mỗi khối 2,3,4,5.

Chiều 23.12.2017 Ban phong trào đã cùng Ông già Noel mang đến cho các em nhỏ 372 phần quà nhỏ được chăm chút thật đẹp, 132 phần quà cặp vở - dụng cụ học tập mới cho 132 em khó khăn, 40 phần học bổng cho 40 em khó khăn có thành tích học tập giỏi. Bên cạnh đó các anh chị HPT còn tổ chức cho các em những trò chơi vận động để có khoảnh khắc vui chơi và nhận thêm quà tặng.

Ông già Noel đã thay mặt tập thể anh chị em HPT đến các em học sinh trường Sơn Điền
Các anh chị Ban phong trào thay mặt tập thể anh chị em HPT trao 132 phần quà cho các em khó khăn
Các anh chị Ban phong trào thay mặt tập thể anh chị em HPT trao 40 phần học bổng cho các em

Các em được vui chơi thoải mái:






Chương trình Chia sẻ yêu thương 2017 – GIÁNG SINH ẤM ÁP tại Trường tiểu học Sơn Điền, xã Sơn Điền, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng đã thành công khi thắp lên những nụ cười rạng rỡ cho các em học sinh của trường, các thầy cô và phụ huynh cùng đồng hành, thắp lên nhiều động lực cho từng người tham gia.