Chủ tịch Ngô Vi Đồng tiếp tục là Phó trưởng BTC cuộc thi Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can

Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can do Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức, là cuộc thi nhằm tìm kiếm và vinh danh những sinh viên có tố chất của một doanh nhân chân chính – biết làm kinh tế và hiểu đạo đức kinh doanh. Tham gia cuộc thi, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực. GTTNLVC được khởi động từ tháng 3/2011 và đã trải qua 6 mùa thi, 167 sinh viên trong tổng số gần 20.000 thí sinh dự thi đã được công nhận đạt GTTNLVC được nhận giải thưởng với tổng trị giá gần 1,8 tỷ đồng và nhiều học bổng thiết thực. Trong khuôn khổ của chương trình GTTNLVC, với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các doanh nhân, Ban Tổ chức đã tổ chức nhiều buổi giao lưu giữa doanh nhân với sinh viên các trường đại học trên cả nước. Tại các buổi giao lưu, sinh viên đã được nghe truyền bá về tư tưởng và đạo làm giàu Lương Văn Can, được nghe chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, được học hỏi các kỹ năng làm việc, được giải đáp các băn khoăn để có thể vững vàng bước vào sân chơi mới khi Việt Nam hội nhập sâu vào khu vực và toàn cầu.

Nhiều năm vừa qua, anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT Công ty – và chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty – đã đồng hành cùng cuộc thi này trong vai trò Ban giám khảo và Hướng dẫn cho thí sinh viết đề án kinh doanh. Ngoài ra, anh Ngô Vi Đồng còn giữ vai trò Phó Trưởng BTC cuộc thi liên tục trong nhiều năm.
Qua 6 mùa giải, cuộc thi năm nay được khởi động từ 15.03.2017 cũng sẽ có nhiều điểm mới và tập trung vào tính thực tiễn. Với vai trò là Phó trưởng BCT, anh Ngô Vi Đồng đã có bài phỏng vấn chia sẻ  về cuộc thi năm nay.
Xin mời xem tại link: http://luongvancan.doanhnhansaigon.vn/tin-tuc/tap-trung-vao-tinh-thuc-tien.html