Chủ tịch HPT Ngô Vi Đồng tham gia phiên tham luận tại Hội nghị Lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2016

Ngày 08.04.2016, theo thư mời của TT Xúc tiến đầu tư & Thương mại TP.HCM (ITPC), Chủ tịch Ngô Vi Đồng đã tham gia Hội nghị Lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2016 (Vietnam Leadership Summit 2016) với chủ đề “Hiệp Định Đối Tác Xuyên Thái Bình Dương - Cơ hội và Thách thức trong kinh doanh tại Việt Nam”.
Chủ tịch Ngô Vi Đồng tại Hội nghị Lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2016 (Vietnam Leadership Summit 2016)
Xen kẽ các bài báo cáo là các phiên tham luận của các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp đầu ngành. Trong phiên tham luận buổi chiều có chủ đề Sở hữu trí tuệ, Quyền và Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam anh Ngô Vi Đồng đã đưa ra những nhận định về tình hình áp dụng Quyền và Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam của các doanh nghiệp nói chung, các doanh nghiệp CNTT nói riêng.
Anh Ngô Vi Đồng trả lời câu hỏi trong phiên tham luận
Cùng tham gia phiên tham luận này còn có bà Nguyễn Thị Thanh Hà - Trưởng Phòng Pháp Lý và Chính Sách, Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ và là Trưởng nhóm đàm phán TPP về Sở hữu trí tuệ.
Anh Ngô Vi Đồng, bà Nguyễn Thị Thanh Hà và đại biểu
Hội nghị Lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2016 được tổ chức với mong muốn mang đến cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam cái nhìn đầy đủ về hiệp định TPP. Những thông tin chiến lược được đưa ra trong hội nghị sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức để chuẩn bị cho cuộc hội nhập và cạnh tranh với các tập đoàn kinh tế thế giới hùng mạnh.