CBNV HPT khu vực phía Nam đã có một mùa hè 2017 sôi động tại Đà Lạt - xứ sở ngàn hoa

Hằng năm, Công ty HPT đều tổ chức cho CBNV nghỉ hè, teambuilding giao lưu để chăm lo đời sống tinh thần và nghỉ ngơi, giải trí cho CBNV sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài mục đích mang lại niềm vui, gắn kết tinh thần đồng đội giữa các thành viên, đây còn là dịp mà các thành viên HPT dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp và người thân của mình để có thể tái tạo được sức sáng tạo và sự năng động. Thay vì chọn những khách sạng 4*, 5* như mọi khi, lần này Ban Tổ chức đã chọn resort “sang chảnh” Terracotta được bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, được che phủ bên dưới những tán lá thông xanh mướt tạo nên một công trình kiến trúc khác biệt đểcả gia đình HPT lưu trú. Chuyến đi kéo dài trong 3 ngày từ 19 đến 21.07.2017.

CBNV HPT nghỉ ngơi tại resort Terracotta xinh đẹp

Ngày 1: Sau khi tới resort, HPTer nghỉ ngơi và tản bộ trong khuôn viên Terracotta, đắm mình giữa đồi thông, vườn hoa, lưu lại hình ảnh tươi xanh nơi đây. Terracotta được xem như một trong những resort đẹp nhất Đà Lạt nằm kề bên hồ Tuyền Lâm nên khuôn viên rất rộng, đẹp và bao phủ nhiều cây cỏ, hoa lá đặc trưng của Đà Lạt. Chiều tối, đoàn dùng cơm chiều xong lại được đi giao lưu văn hóa cồng chiên với các anh em dân tộc Lạch. Vừa ngồi xem nam thanh, nữ tú múa hát vừa được thưởng thức rượu cần, thịt nướng bên ánh lửa. Sau chương trình giao lưu, đoàn ghé Chợ Đà Lạt mua sắm đặc sản, áo mũ len rồi trở lại resort nghỉ ngơi sau cả ngày di chuyển.

Đoàn HPT giao lưu văn hoá với anh em dân tộc Lạch

Ngày 2: Buổi sáng, sau khi dùng buffet sáng, đại gia đình HPT tham quan các điểm theo nhu cầu như Đường hầm đất sét, nhà thờ Domain De Marie, vườn dâu. Buổi chiều các thành viên HPT được vận động một buổi ra trò qua các trò chơi team building vừa đòi hỏi sức khỏe vừa đòi hỏi sự đoàn kết, hợp lực và máu lửa. Tuy trận mưa rào làm chương trình gián đoạn nhưng các HPTer cũng đã kịp có những khoảnh khắc vỡ òa trong chiến thắng nhờ sự đoàn kết, hết mình cho từng trò chơi team building. Chiều tối, trong khuôn viên sảnh tiệc của Terracotta, các thành viên HPT đã quay quần trong không khí ấm áp của chương trình Gala dinner để cùng thưởng thức tiệc và những tiết mục văn nghệ do chính người HPT chuẩn bị và biểu diễn. Đặc biệt là tiết mục hài kịch Mối tình bất ngờ do anh Nguyễn Quốc Việt (P. GP ATTT HCM,HSI) sáng tác và tiết mục nhảy Vũ điệu thổ dân sôi động do thành viên các trung tâm tập luyện trong thời gian dài. Không gian ngập tràn tình thân khi đại gia đình HPT nắm tay nhau hình thành đoàn tàu nối kết trọn vẹn và cháy hết mình trên sân khấu những vũ điệu say mê và tự nhiên nhất. Kết quả tổng kết qua chương trình Team bulding và Gala dinner, đội 3D – “đẹp, độc, điên” đã chiến thắng áp đảo và giành giải Nhất toàn đoàn, giải Phong cách, đội Bướm đêm cũng xuất sắc không kém giành giải Nhì toàn đoàn và đội Nổ đã khiêm tốn nhận giải Ba toàn đoàn.

CBNV HPT tham quan tại Đường hầm đất sét

Đông đảo thành viên HPT tham gia chương trình team building sôi động

Ban lãnh đạo khai tiệc Gala dinner trong không khí sum họp, phấn khởi

Tiết mục nhảy Vũ điệu thổ dân sôi động mở màn vui tươi và đầy màu sắc

Tiết mục hài kịch Mối tình bất ngờ đầy dí dỏm

Team 3D xuất sắc nhận giải Nhất toàn đoàn cho sự máu lửa và đoàn kết

Sân khấu vỡ oà trong tình thân của tập thể HPT

Ngày 3: Đoàn HPT check out resort xinh đẹp Terracotta và trở về với cuộc sống thường nhật. Hẹn gặp lại Đà Lạt vào một ngày không xa.

Tất cả hình ảnh có thể xem tại link.