BLĐ HPT gặp gỡ BLĐ LDCC, HIT – Tập đoàn LOTTE – để khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược

Ngày 21.07.2017 vừa qua, tại Văn phòng Công ty Lotte-HPT, Ban Lãnh đạo HPT đã có buổi làm việc với Ban Lãnh đạo LDCC/HIT – Tập đoàn LOTTE. Tham dự buổi họp, về phía HPT có Chủ tịch Ngô Vi Đồng, Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh; về phía LOTTE có Ông Ma Yong Deck, CEO của LDCC/ HIT và các Giám đốc của các công ty LDCC Việt Nam, Lotte-HPT.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, HPT và LDCC/ HIT đã ký kết MOU mới về việc hợp tác giữa hai bên để tiếp tục thắt chặt quan hệ hợp tác chiến lược và định hướng trong việc phối hợp kinh doanh, phát triển thị trường, nhất là các giải pháp chuyên sâu. Đại diện Lãnh đạo hai bên, ông Ma Yong Deck và Chủ tịch Ngô Vi Đồng nhiều lần khẳng định hợp tác giữa hai bên tiếp tục bền chặt, hiệu quả hơn. Ông Ma khẳng định sẽ trực tiếp chỉ đạo các cấp quản lý cũng như triển khai những hành động cụ thể để thực thi chiến lược này. Việc ký kết MOU mới này cũng nằm trong chương trình làm việc đã thống nhất giữa Lãnh đạo LDCC/HIT và HPT cùng với việc HPT sẽ không góp vốn vào công ty liên doanh Lotte-HPT (sẽ chuyển đổi thành Công ty TNHH Công nghệ cao Lotte-HPT Việt Nam). Chủ tịch Ngô Vi Đồng nhấn mạnh rằng, việc thoái vốn của HPT trong liên doanh là chiến lược phù hợp với các quy định về tài chính của các cơ quan hữu quan của cả hai nước đối với công ty đại chúng và tạo điều kiện thuận lợi, chủ động cho hai bên trong công tác điều hành. Đặc biệt, Chủ tịch Ngô Vi Đồng tái khẳng định: hợp tác với LOTTE là một trong những chiến lược hợp tác quốc tế quan trọng của HPT và những cam kết của hai bên không dừng lại ở việc hợp tác trong phạm vi Việt Nam mà còn khát vọng cùng nhau phát triển ở các nước trong khu vực.

CEO HPT Đinh Hà Duy Linh và CEO LDCC/ HIT Ma Yong Deck ký MOU mới về hợp tác giữa hai bên

HPT và LDCC/ HIT cam kết trân trọng và đầu tư nghiêm túc cho mối quan hệ hợp tác giữa hai bên

Để bày tỏ sự trân trọng đối với quan hệ hợp tác với HPT, Ông Ma Yong Deck đã gửi tặng HPT  món quà tinh thần ý nghĩa từ Hàn Quốc – biểu tượng tòa nhà 123 tầng của LOTTE với chiều cao 555m. Tòa nhà là niềm tự hào riêng của tập đoàn LOTTE và cũng là niềm tự hào chung của Hàn Quốc. Hiện tòa nhà LOTTE WORLD TOWER là tòa nhà cao nhất của Hàn Quốc, được khánh thành hồi tháng 5/2017 vừa qua.

Ông Ma Yong Deck trân trọng trao cho HPT biểu tượng tòa nhà 123 tầng của LOTTE - niềm tự hào riêng của tập đoàn LOTTE và cũng là niềm tự hào chung của Hàn Quốc

Đáp lại tìnhcảmđó, Ban Lãnh đạo HPTcũng tặng cho phía LDCC/ HIT bức tranh về Hà Nội cổ do chính Chủ tịch Ngô Vi Đồng trực tiếp lựa chọn và chỉ đạo đóng khung, khắc chữ đề tặng.

Ban Lãnh đạo HPT tặng cho phía LDCC/ HIT bức tranh về Hà Nội cổ do chính Chủ tịch Ngô Vi Đồng trực tiếp lựa chọn