Báo phú Yên đưa tin về việc Chuyên gia HPT đóng góp ý kiến quan trọng tại hội thảo tại Phú Yên


(Theo Báo Phú Yên) Hội thảo Chuyển đổi số - Nâng cao năng lực quản trị dữ liệu, an toàn thông tin số TX Sông Cầu năm 2023 vừa được Sở TT&TT, UBND TX Sông Cầu tổ chức. Hội thảo đã tạo cơ hội trao đổi, chia sẻ, hợp tác giữa các cơ quan nhà nước với các doanh nghiệp công nghệ số, giúp cơ quan nhà nước tối ưu hóa quy trình quản lý dữ liệu cũng như có giải pháp bảo vệ, ngăn chặn các cuộc tấn công đánh cắp dữ liệu và thông tin quan trọng, bảo đảm an toàn, an ninh thông tin.

Vừa qua HPT đã tham gia Hội thảo Chuyển đổi số - Nâng cao năng lực quản trị dữ liệu, an toàn thông tin số TX Sông Cầu. Cũng trong hội thảo này , Anh Nguyễn Kim Sang - Trưởng phòng Dịch vụ An toàn Thông tin (Trung tâm HSE) đại diện HPT đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình tại hội thảo này. Nội dung chia sẻ của HPT đã nhấn mạnh tầm quan trọng của nâng cao năng lực quản trị dữ liệu và đảm bảo an ninh thông tin trong các tổ chức, cơ quan và doanh nghiệp, đồng thời đề cao vai trò của chuyển đổi số trong việc tối ưu hóa quy trình quản lý dữ liệu và ngăn chặn các cuộc tấn công đánh cắp thông tin quan trọng.

Hội thảo Chuyển đổi số - Nâng cao năng lực quản trị dữ liệu, an toàn thông tin số TX Sông Cầu đã tạo ra một diễn đàn quan trọng để trao đổi ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm giữa các chuyên gia hàng đầu. Sự đóng góp của chuyên gia từ HPT đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của công ty và đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số và đảm bảo an toàn thông tin.

Công ty CP Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT hân hạnh được đóng góp vào sự thành công của hội thảo và cam kết tiếp tục nỗ lực để mang đến những giải pháp an toàn thông tin và chuyển đổi số hàng đầu cho cộng đồng kinh doanh và cơ quan nhà nước.

Trích nguồn: Báo Phú Yên, [13/07/2023]