Ban Lãnh đạo HPT tham gia hội đồng giám khảo cuộc thi DigiTrans Smart City - Sáng kiến xây dựng thành phố thông minh năm 2023

Ngày 25/11/2023, trong khuôn khổ sự kiện Techfest-Whise 2023 đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi DigiTrans Smart City - Sáng kiến xây dựng thành phố thông minh năm 2023 với chủ đề “Ứng dụng chuyển đổi số trong thành phố thông minh” được tổ chức bởi Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM phối hợp Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, UBND TP. Thủ Đức. Sau nhiều tháng tranh tài, Cuộc thi DigiTrans Smart City đã tìm ra được nhiều sáng kiến xuất sắc.
Tại chung kết cuộc thi Digitrans Smart City năm 2023, đại diện HPT anh Nguyễn Quyền – Phó Tổng Giám đốc đã tham gia hội đồng giám khảo và trao giải cho sáng kiến xuất sắc nhất.

Anh Nguyễn Quyền - Phó Tổng Giám đốc HPT (ngoài cùng bên phải) đại diện trao giải Nhất

Được biết, cuộc thi năm nay thu hút hơn 100 dự án tham gia là startup công nghệ và dự án từ các trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Ban tổ chức kỳ vọng các dự án khởi nghiệp sẽ luôn giữ vững niềm đam mê và tinh thần sáng tạo để mang lại giá trị thực sự, góp phần thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, tăng cường chuyển đổi số và đóng góp vào tiến trình xây dựng thành phố thông minh của TP.HCM và cả nước.

Tại vòng chung kết, các đội thi tranh tài bằng việc thuyết trình về sản phẩm và mô hình kinh doanh của dự án trước Hội đồng Ban giám khảo là các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và đại diện các cơ quan, đơn vị đồng hành cùng cuộc thi.

Một lần nữa, xin chúc mừng các đội tham gia Cuộc thi DigiTrans Smart City năm 2023 với những sáng kiến xuất sắc. HPT tự hào khi được tham gia sự kiện này và mong rằng, những sáng kiến xuất sắc này sẽ tiếp tục phát triển và mang lại giá trị thực tế cho cộng đồng và xã hội.