Ban lãnh đạo HPT đồng hành tổ chức và chấm giải Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2018

Ngày 26.10.2018, Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTNLVC) 2018 đã chính thức khép lại sau vòng thi Chung kết – bảo vệ đề án kinh doanh. Mùa giải năm nay, Chủ tịch Ngô Vi Đồng – Phó Trưởng Ban tổ chức – và Phó Chủ tịch Đinh Hà Duy Trinh – Hội đồng Giám khảo vòng Chung kết – đã tiếp tục đồng hành tổ chức Giải thưởng thành công và giúp Ban tổ chức chọn lựa được những đề án kinh doanh xuất sắc nhất.

Chủ tịch Ngô Vi Đồng – Phó Trưởng Ban tổ chức - phát biểu tổng kết GTTNLVC 2018


Phó Chủ tịch Đinh Hà Duy Trinh được mời tham gia Hội đồng Giám khảo vòng Chung kết

GTTNLVC là cuộc thi khởi nghiệp dành cho sinh viên, với nội dung thi là lập & bảo vệ đề án kinh doanh. Cuộc thi nhằm tìm kiếm, vinh danh và đào tạo những sinh viên có tố chất của một doanh nhân, giúp họ phát huy năng lực để trở thành những doanh nhân chân chính theo triết lý “Bí quyết thành công của nhà kinh doanh là trung thực, hiếu nghĩa”. Đây là tư tưởng kinh doanh của danh nhân Lương Văn Can – người được tôn vinh là “Người thầy của giới doanh nhân Việt Nam”. Vì tinh thần và ý nghĩa tốt đẹp của Giải thưởng, nhiều năm liền Ban lãnh đạo HPT dành nhiều sự quan tâm và tham gia vào Ban tổ chức Giải thưởng để truyền những kinh nghiệm kinh doanh và hỗ trợ địa điểm tổ chức Giải thưởng tại Văn phòng HPT, như một cách thể hiện trách nhiệm của doanh nhân, doanh nghiệp đối với cộng đồng, với thế hệ trẻ.

Mùa giải thứ 8 này, 3 đề án kinh doanh xuất sắc được vào Vòng chung kết gồm: Nhà hàng không gian sử Việt của 2 thí sinh Đoàn Minh Tân và Nguyễn Tấn Phát; Trà búp thanh long Đức Thuận của nhóm 3 thí sinh Mã Phú Cường, Trần Lê Mỹ Quỳnh và Trương Hoàng Phúc; Sản xuất máy chăm sóc mía FOHA của thí sinh Vũ Thị Ngọc.

Một số hình ảnh khác được ghi nhận từ Lễ tổng kết Giải thưởng GTTNLVC 2018:

Chủ tịch Ngô Vi Đồng (bìa trái) đại diện BTC trao quà cho Ba thành viên của hội đồng đầu tư

tại Vòng chung kết GTTNLVC 2018

Phó Chủ tịch Đinh Hà Duy Trinh (thứ 5 từ phải sang) đại diện HPT nhận hoa tri ân từ BTC dành cho nhà tài trợ đã đồng hành cùng Báo Doanh Nhân Sài Gòn trong mùa giải thứ 8 của GTTNLVC

BTC trao quà cho Hội đồng Giám khảo vòng Chung kết

Các thí sinh vào Vòng chung kết chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám khảo, Hội đồng đầu tư và các mentor - khép lại GTTNLVC 2018


Nguồn: Báo Doanh nhân Sài Gòn