Tự động hoá chăm sóc khách hàng

TỔNG QUAN

Phần mềm chatbot sẽ giúp tự động hoá công tác chăm sóc khách hàng, tạo ra một đội ngũ trợ lý ảo sẵn sàng phản hồi ngay lập tức bất kỳ lúc nào khách hàng yêu cầu. Đội ngũ nhân viên này hoạt động 24/7, làm việc bất kể ngày đêm và không bị cảm xúc chi phối như con người.

Các yêu cầu thông thường và trong kịch bản giao tiếp sẽ được xử lý bởi chatbot, những yêu cầu chưa xác định sẽ được chuyển đến nhân viên hỗ trợ khách hàng, và những yêu cầu mới này sẽ dần dần được bổ sung vào kịch bản.

Kênh giao tiếp của chatbot có thể tích hợp với các ứng dụng phổ biến khách hàng đang sử dụng như Facebook Messenger, Skype, Whatsapp, Viber, Zalo,… đem lại cho khách hàng cảm giác quen thuộc và dễ sử dụng.

Tri thức của chatbot được huấn luyện trên cơ sở dữ liệu của quy trình hỗ trợ khách hàng, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, ứng dụng trí tuệ nhân tạo để có thể hiểu được ý của khách hàng trong mỗi ngữ cảnh.

Không chỉ giao tiếp và trả lời câu hỏi của khách hàng, chatbot còn có thể tích hợp với các hệ thống ứng dụng để có thể xử lý giao dịch cho khách hàng ngay trên môi trường chat.




LỢI ÍCH

  • Hiểu ngôn ngữ tự nhiên, hỗ trợ đa ngôn ngữ

  • Nhận biết ngữ cảnh trong bối cảnh giao tiếp

  • Nhớ mọi chi tiết của mỗi cá nhân khách hàng tương tác

  • Tương thích với tất cả môi trường chat

  • Tích hợp các hệ thống nghiệp vụ

  • Hỗ trợ sự can thiệp con người trong một số tình huống phức tạp

  • Tối ưu hoá quy trình làm việc

  • Phân tích dữ liệu tức thời





Khách hàng tiêu biểu