Năm thứ 02 liên tiếp HPT chinh phục danh hiệu top 10 Công ty Công nghệ cung cấp Dịch vụ, giải pháp phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín

Ngày 12/06/2023, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố danh sách Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2023, trong đó HPT thuộc top 10 công ty Công nghệ cung cấp Dịch vụ, giải pháp phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2023. Theo ban tổ chức, uy tín của các công ty công nghệ được đánh giá một cách khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá năng lực tài chính doanh nghiệp, đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media Coding, khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 5-6/2023 vừa qua. Danh hiệu này là một thành tựu đáng tự hào và là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên HPT trong năm vừa qua, khi chúng ta liên tiếp 02 năm liền đạt được danh hiệu này (theo Vietnam Report) và được tăng 02 thứ hạng: từ vị trí thứ 10 (2022) lên vị trí thứ 8 (2023)

(Theo Vietnam Report, 06/2023)
Theo Vietnam Report, trong bối cảnh xuất hiện nhiều thách thức mới nổi và chuyển biến trên các khía cạnh kinh tế vĩ mô toàn cầu, ngành Công nghệ thông tin – Viễn thông đã có những bước tiến mạnh mẽ, tiếp tục là điểm sáng của nền kinh tế Việt Nam trong năm 2022. Điều này dự báo rằng năm 2023 cũng là một năm đầy thách thức, khó khăn đối với các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin bằng một số dự báo cụ thể thách thức và triển vọng về thị trường CNTT cũng được đề cập trong báo cáo.
Một lần nữa, xin chúc mừng tập thể HPT đã đồng lòng phấn đấu, khẳng định vị trí của HPT trong lĩnh vực CNTT. Đồng thời, cảm ơn Quý Đối tác và Khách hàng đã luôn đồng hành cùng HPT trong thời gian qua, là một phần đóng góp rất quan trọng trong mọi hành trình của HPT.