HPT tổ chức chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương – Tiếp sức đến trường”

Vừa qua, HPT (tại HCM) đã tổ chức chương trình từ thiện “Lan tỏa yêu thương – Tiếp sức đến trường”, trao tặng quà đến các em nhỏ tại trường Tiểu học Thuận Nghĩa Hoà, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An. Chương trình gây quỹ này được diễn ra từ tháng 04/2024 đến tháng 06/2024 với nhiều hình thức quyên góp đa dạng như lãi từ việc bán hàng tạp hóa (bánh kẹo, nước ngọt, mì ly,…), bán rau từ vườn rau xanh của HPT và ủng hộ trực tiếp từ mọi người.


HPT chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh tại trường Tiểu học Thuận Nghĩa Hoà, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An

Sau hơn 2 tháng phát động, HPT đã ghi nhận được số tiền quyên góp hơn 39 triệu đồng. Đặc biệt, HPT còn nhận được 40 hộp bút do một bé thiếu nhi – con của một chị thuộc Ban Điều hành HPT gửi tặng. Đây là những đóng góp vô cùng quý báu và đầy nghĩa tình, thể hiện sự gắn kết và yêu thương từ tận đáy lòng của đại gia đình HPT đối với các hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Với số tiền quyên góp được, Ban Phong trào đã tổ chức buổi trao tặng các phần quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học Thuận Nghĩa Hoà, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

Phần quà bao gồm:

  • 01 bộ sách giáo khoa

  • 01 áo mưa HPT

  • 01 túi đỏ HPT

  • 01 học bổng trị giá 500,000đ

Ban Giám hiệu nhà trường đã cam kết sẽ trao tặng khi có 100% phụ huynh của 40 em học sinh tham gia. Ngoài ra, HPT còn gửi tặng 02 chiếc xe đạp cho 02 trường hợp đặc biệt khó khăn, được xác nhận thuộc diện hộ nghèo của xã.


Đại diện HPT trao quà đến các em khối 2-3-4-5

Đại diện HPT trao quà đến các em khối 2-3-4-5

Đại diện HPT trao tặng 2 xe đạp đến 02 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Đại diện HPT trao tặng 2 xe đạp đến 02 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

HPT đã tổ chức buổi trao tặng quà trong không khí vui tươi và ấm áp. Những nụ cười rạng rỡ cùng ánh mắt lấp lánh tràn ngập niềm vui của các em học sinh đã chạm đến trái tim của từng CBNV HPT đại diện tham gia trao tặng ngày hôm ấy. Những trò chơi giao lưu cùng các em không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp thắt chặt thêm tình cảm giữa các thành viên HPT.


Đoàn HPT tham gia các hoạt động, trò chơi cùng các em nhỏ và trao giải cho các em nhỏ


Đoàn HPT tham gia các hoạt động, trò chơi cùng các em nhỏ và trao giải cho các em nhỏ


Đại diện trường Tiểu học Thuận Nghĩa trao tặng quà cảm ơn HPT

Đại diện HPT xin chân thành cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình của toàn thể CBNV. Tinh thần tương thân tương ái của tập thể đã giúp cho chương trình đạt được thành công ngoài mong đợi. Những hành động, tấm lòng nhân ái của CBNV không chỉ giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mà còn lan tỏa giá trị nhân văn và tinh thần cao đẹp trong cộng đồng. Hy vọng tinh thần này sẽ luôn được duy trì và phát huy để chúng ta có thể tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh khác về hành trình trao tặng quà đến các bé của đoàn HPT: