HPT tham gia đóng góp Quỹ “Chung một tấm lòng” vì đồng bào miền Bắc thương yêu

Hướng về đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi), HPT đã tổ chức hoạt động quyên góp trong toàn công ty nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống. Sau một thời gian ngắn phát động, hoạt động ý nghĩa này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ toàn thể cán bộ nhân viên cùng những đóng góp thiết thực từ phía công ty.


HPT tham gia Quỹ "Chung một tấm lòng" vì đồng bào miền Bắc thương yêu

Chiều ngày 18/09/2024, Công ty chính thức gửi tặng toàn bộ số tiền quyên góp được cho Quỹ “Chung một tấm lòng” do Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phát động. Đại diện HPT, bà Nguyễn Thị Hồng Hải – Phó Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Thị Hoàng Yến – Trưởng khối Văn phòng Tổng công ty đã trực tiếp trao gửi tấm lòng của tập thể công ty đến Ban Tổ chức chương trình.


Bà Nguyễn Thị Hồng Hải – Phó Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Thị Hoàng Yến – Trưởng khối Văn phòng tổng Công ty trực tiếp trao tặng quyền góp cho Quỹ “Chung một tấm lòng”

Buổi phát sóng chương trình đóng góp của HPT chính thức lên sóng trên kênh HTV9 vào lúc 11h30 ngày 19/09/2024 và được phát lại vào lúc 19h55 cùng ngày trên kênh HTV9 trong chuyên mục "Đồng hành cùng Chung một tấm lòng. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm, đoàn kết dân tộc, và sự sẻ chia sâu sắc của HPT với cộng đồng, đặc biệt là những người dân đang chịu ảnh hưởng bởi thiên tai.

HPT xin chân thành cảm ơn sự chung tay, góp sức của toàn thể cán bộ nhân viên. Hãy cùng nhau lan tỏa những giá trị tốt đẹp và tinh thần tương thân tương ái đến cộng đồng.