HPT phối hợp cùng trường Đại học Ngoại thương tổ chức talkshow “Data Analytics Insights for Future Generation”

Tối ngày 27/09/2023 vừa qua, HPT Chi nhánh Hà Nội phối hợp cùng Khoa Kinh tế Quốc tế và CLB Kinh tế Toàn cầu – GEC trường Đại học Ngoại thương tổ chức thành công buổi Talk show: “Data Analytics Insights for Future Generation”.

Để có được sự thành công của chương trình, không thể không nhắc đến sự giúp đỡ tận tình từ trường Đại học Ngoại thương, các thầy cô khoa Kinh tế Quốc tế; sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức của các bạn sinh viên CLB GEC và quan trọng hơn cả là sự tâm huyết của 04 anh chị diễn giả đến từ Ngân hàng Techcombank và Công ty Lentra:

  • Chị Nguyễn Thị Bích Hương – Giám đốc Kinh doanh – Công ty Lentra Việt Nam
  • Anh Phạm Quang Cảnh – Giám đốc cao cấp – Trung tâm Phân tích rủi ro – Ngân hàng Techcombank
  • Chị Phạm Thị Nương – Quản lý cao cấp phân tích và mô hình rủi ro tín dụng – Ngân hàng Techcombank
  • Anh Nguyễn Quốc Khánh – Chuyên viên cao cấp phân tích và mô hình rủi ro tín dụng – Ngân hàng Techcombank

Các diễn giả đã đem đến các bài chia sẻ đầy cảm hứng, gần gũi và chân thực dành cho các bạn sinh viên FTU. Có thể nói các phần chia sẻ đã giúp các bạn sinh viên hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của Data Analytics trong thế giới kỹ thuật số hiện nay và cách nó có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


Các diễn giải trong chương trình

Thông qua talkshow, các diễn giả, khách mời có cơ hội được lắng nghe và giải đáp những câu hỏi, nguyện vọng của các bạn sinh viên về chủ đề Data Analytics. Điều này cũng là điều mà ban tổ chức rất mong muốn nhận được, vì từ đây cũng sẽ hình thành một môi trường học tập lành mạnh, trao đổi thông tin và kinh nghiệm đôi chiều, giúp các bạn có cơ hội học hỏi và tìm hiểu thêm về chủ đề của chương trình.

HPT cũng như ban tổ chức chương trình mong rằng buổi talkshow sẽ góp phần quan trọng trong việc giáo dục, khám phá cho các bạn sinh viên về lĩnh vực Data Analytics và sự ứng dụng của nó trong thực tế.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi Talk show nhé!