HPT chinh phục danh hiệu “Top 10 Công ty Công nghệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số uy tín năm 2024”

HPT tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành công nghệ thông tin với danh hiệu Top 10 Công ty Cung Cấp Dịch Vụ và Giải Pháp Chuyển Đổi Số uy tín nhất năm 2024, theo công bố của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vào ngày 21/06/2024. Đây là thành tựu đáng tự hào cũng như minh chứng cho nỗ lực không ngừng, cam kết chất lượng của HPT.

Năm 2024 mở ra nhiều cơ mới cho các doanh nghiệp công nghệ Việt với sự ra đời của nhiều bộ luật mới về điện tử, viễn thông, thương mại hóa 5G, các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), điện toán lượng tử… hay cơ hội nắm bắt và hiện thực hóa giấc mơ bán dẫn của Việt Nam. Với sứ mệnh làm việc tâm huyết và sáng tạo, HPT đã ghi điểm với cộng đồng doanh nghiệp bằng việc cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại, giúp các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa quy trình kinh doanh mà vẫn tiết kiệm chi phí vận hành.

Một lần nữa, xin chúc mừng tập thể HPT đã đồng lòng phấn đấu, khẳng định vị trí của HPT trong lĩnh vực CNTT. Đồng thời, cảm ơn Quý Đối tác và Khách hàng đã luôn đồng hành cùng HPT trong thời gian qua, là một phần đóng góp rất quan trọng trong mọi hành trình của HPT.

Thông tin về bài công bố của Vietnam Report tại đây: Link