Tự động hoá công tác marketing số


TỔNG QUAN

Bên cạnh các hình thức marketing truyền thống như báo chí, tivi, brochure; thì marketing số, hay marketing kỹ thuật số (digital marketing) trên môi trường Internet là một kênh marketing quan trọng, gần như là bắt buộc trong thời đại hiện nay. Hình thức này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí.

Marketing số giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng sử dụng Internet, tương tác hai chiều, nhận thông tin của khách hàng một cách tức thời. Các kênh giao tiếp trực tuyến được sử dụng trong marketing số bao gồm email, các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Twitter, LinkedIn,… Tự động hoá chiến dịch marketing sẽ tạo ra kịch bản marketing đa kênh, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hoặc thúc đẩy các chương trình bán hang.

Thông qua kỹ thuật tổng hợp, phân tích dữ liệu thu thập từ các kênh giao tiếp, hệ thống marketing số sẽ tạo nên một bức ảnh chân dung toàn diện đến từng khách hàng, thấu hiểu hành vi cảm xúc của khách hàng, từ đó xây dựng chiến lược marketing phù hợp đến từng nhóm khách hàng.


 

LỢI ÍCH

Xây dựng hồ sơ khách hàng từ tất cả các kênh tương tác

Phân khúc khách hàng tiềm năng

Làm giàu dữ liệu khách hàng với công nghệ AI

Phân tích cảm xúc, dự đoán hành vi khách hàng

Triển khai chiến dịch marketing tự động

Quản lý tập trung các trang mạng xã hội

Kết hợp dữ liệu Wifi marketing




Khách hàng tiêu biểu