HPT tổ chức thành công hội thảo “Quản trị – Bảo vệ Hạ tầng CNTT Toàn diện và Hiệu quả”

Ngày 23/04/2024, HPT đã phối hợp cùng các đối tác công nghệ Elite và HPE tổ chức thành công hội thảo với chủ đề “Quản trị và bảo vệ hạ tầng CNTT toàn diện và hiệu quả” tại TP.HCM. Sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 40 Quý khách hàng là các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại doanh nghiệp.
Khai mạc hội thảo, anh Lê Nhựt Hoàng Nam – Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Công nghệ Việt (HSV) gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị khách quý đã dành thời gian tham dự sự kiện. Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản trị và bảo vệ hạ tầng CNTT trong bối cảnh chuyển đổi số và các mối đe dọa an ninh mạng ngày càng gia tăng. Đồng thời để minh họa rõ nét, anh đã chia sẻ về tình hình an ninh mạng hiện nay với sự gia tăng của các cuộc tấn công mạng tinh vi, như ransomware, lừa đảo trực tuyến… từ đó nêu bật những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt trong việc bảo vệ dữ liệu, hệ thống và đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục.

Anh Lê Nhựt Hoàng Nam – Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Công nghệ Việt (HSV) khai mạc hội thảo

Nội dung chính của hội thảo:

1. Chiến lược sao lưu và khôi phục dữ liệu toàn diện chống ransomware do anh Bùi Minh Công – Kiến trúc sư giải pháp HPE Việt Nam trình bày.  Anh đã chia sẻ về tình hình an ninh mạng hiện nay, đặc biệt là ransomware và các chiến lược, giải pháp sao lưu, khôi phục dữ liệu toàn diện, giúp doanh nghiệp bảo vệ thông tin quan trọng, giảm thiểu thiệt hại và đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục.


Anh Bùi Minh Công – Kiến trúc sư giải pháp HPE Việt Nam trình bày tại hội thảo
2. Quản lý đa đám mây đơn giản với HPE và Morpheusdo anh Phan Lê Anh Qua – Trưởng phòng Giải pháp Hệ thống – Trung tâm HSI trình bày. Anh đã giới thiệu về giải pháp quản lý đa đám mây Morpheus kết hợp với HPE GreenLake – giải pháp này cung cấp một nền tảng duy nhất giúp doanh nghiệp tự động hóa, đơn giản hóa và tối ưu hóa việc quản lý hạ tầng và ứng dụng trên nhiều môi trường đám mây khác nhau. Đồng thời trong phần trình bày của mình anh cũng nhấn mạnh những lợi ích mà giải pháp này mang lại, bao gồm: tối ưu chi phí, tăng cường khả năng kiểm soát, linh hoạt và mở rộng quy mô theo nhu cầu.

Anh Phan Lê Anh Qua – Trưởng phòng Giải pháp Hệ thống – Trung tâm HSI trình bày tại hội thảo
3. Vận hành CNTT hiệu quả với dịch vụ HPE GreenLake Managed Servicesdo anh Trần Mạnh Linh – Kiến trúc sư giải pháp Doanh nghiệp HPE Việt Nam và anh Phan Lê Anh Qua trình bày về dịch vụ HPE GreenLake Managed Services. Đây là giải pháp hạ tầng linh hoạt, sử dụng theo nhu cầu và được hỗ trợ quản lý bởi HPE và HPT, giúp doanh nghiệp đơn giản hóa hoạt động CNTT, cung cấp dịch vụ nhanh hơn, tiết kiệm chi phí và tập trung vào phát triển kinh doanh cốt lõi.

Anh Trần Mạnh Linh – Kiến trúc sư giải pháp Doanh nghiệp HPE Việt Nam trình bày tại hội thảo
Với những thông tin và giải pháp hữu ích được chia sẻ, các khách mời đã có cơ hội đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia từ HPT và HPE. Phần hỏi đáp diễn ra sôi nổi với nhiều chủ đề xoay quanh các vấn đề về hạ tầng, an ninh mạng, quản lý đa đám mây, tối ưu hóa chi phí, hiệu quả hoạt động CNTT và cách thức ứng dụng các giải pháp vào thực tế của doanh nghiệp. Các chuyên gia đã tận tình giải đáp, mang đến những góc nhìn chuyên sâu và những lời khuyên hữu ích, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh tiềm năng trong tương lai.

Hội thảo “Quản trị – Bảo vệ Hạ tầng CNTT Toàn diện và Hiệu quả” đã cung cấp những kiến thức và giải pháp hữu ích, giúp doanh nghiệp tự tin xây dựng hạ tầng CNTT vững mạnh và an toàn trong thời đại số. Đồng thời, sự kiện khẳng định cam kết của HPT trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số và bảo vệ an ninh thông tin, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Xem thêm một số hình ảnh khác tại hội thảo: