Hotnews 133

Kính gửi Quý độc giả,

Hotnews số 133 được phát hành vào trung tuần tháng 8/2023, khi HPT đã đi qua hơn 4 tháng của năm tài chính 2023 với rất nhiều hoạt động và sự kiện quan trọng.

Một trong những sự kiện hằng năm của HPT kể từ HPT trở thành công ty đại chúng, đó là Đại hội cổ đông thường niên. Đại hội cổ đông thường niên HPT năm 2023 được tổ chức vào tháng 7/2023 với rất nhiều nội dung được thông qua tại Đại hội, trong đó nổi bật nhất là việc HPT có thêm 1 tân Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị – anh Đinh Hà Duy Linh và “Kế hoạch phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP) năm 2023”. Các nội dung của Đại hội cổ đông được Ban Biên tập Hotnews tổng hợp và đăng trong chuyên mục Uni HPT của Hotnews số 133và các kênh truyền thông của HPT.

Với nhận định năm 2023 là một năm cực kỳ khó khăn, ngay từ đầu năm tài chính 2023, Ban Lãnh đạo công ty đã có những chỉ đạo thường xuyên trong các cuộc họp Ban Điều hành hằng tuần về việc bám sát khách hàng, thị trường để có những giải pháp kịp thời. Anh Đinh Hà Duy Linh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cũng đã có bài chia sẻ những yêu cầu từ Ban lãnh đạo đối với toàn bộ CBNV công ty về việc phải thay đổi nhận thức và phương pháp làm việc để thích ứng trong điều kiện tình hình mới, giúp HPT vượt qua khó khăn để hoàn thành mục tiêu năm 2023. Song song đó là việc tổ chức Hội nghị Cán bộ Quản lý, cuộc họp Khối Kinh doanh nhằm chia sẻ các thông tin quan trọng trong hoạt động của HPT. Chi tiết các sự kiện này đã được tổng hợp và chia sẻ trong chuyên mục Quản trị, Kinh doanh của Hotnews số 133. Đặc biệt, chuyên mục Quản trị kỳ này, Ban Biên tập Hotnews cũng đã tổng hợp tất các kênh truyền thông online của HPT để chia sẻ đến toàn thể CBNV công ty và Quý độc giả.

Như thường lệ, chuyên mục Tin tức cập nhật thông tin về hoạt động của công ty trong 4 tháng đầu năm 2023, chuyên mục Kỹ thuật công nghệ, Cộng đồng chia sẻ các bài viết về giải pháp, sản phẩm, dịch vụ của HPT và kinh nghiệm triển khai các dự án.

Một sinh hoạt văn hóa truyền thống của HPT hằng năm đó là chuyến nghỉ hè. Năm nay, chuyến nghỉ hè được các trung tâm và HO tổ chức trong phạm vi của đơn vị, theo lịch trình phù hợp với hoạt động của từng đơn vị. Tuy tổ chức riêng lẻ nhưng chuyến nghỉ hè vẫn mang đậm bản sắc HPT qua những hình ảnh, bài viết được chia sẻ trong chuyên mục Thể thao, Văn hóa, Đời sống của Hotnews số 133.

Và một hoạt động không thể không nhắc đến, đó là hoạt động thiện nguyện được HPT tổ chức xuyên suốt từ đầu năm 2023 đến nay ở cả 2 đầu Nam – Bắc. Đọc các bài viết từ các tác giả chia sẻ cảm xúc qua những chuyến đi và hoạt động thiện nguyện, chúng ta thấy được 1 trong 5 giá trị cốt lõi của HPT là “Nhân bản – Hài hòa” đã trở thành “chất HPT” trong mỗi HPT-ers. Chúng ta tự hào vì HPT là một đại gia đình giàu lòng nhân ái, đầy ắp tình yêu thương. Giá trị nhân văn này đã và đang được lan tỏa suốt gần 3 thập kỷ kể từ ngày HPT thành lập và chắc chắn sẽ được tiếp nối mãi mãi trong hành trình phát triển của HPT.

Ban Biên tập hy vọng rằng Hotnews số 133sẽ truyền tải được nhiều thông tin thú vị, bổ ích đến cho Quý độc giả.

Kính chúc sức khỏe toàn thể Quý độc giả thân thương!

Trân trọng,

TM Ban Biên tập

Tổng Biên tập