Hotnews 132

Kính gửi Quý độc giả,

Hotnews số 132 – số đầu tiên năm tài chính 2023 của HPT, với nhiều thông tin quan trọng xin được gửi đến Quý độc giả thân thương!

Kết thúc năm tài chính 2022, HPT đã đạt được những thành quả rất ấn tượng. Về chỉ tiêu kinh tế, mặc dù có trung tâm chưa đạt 100% kế hoạch nhưng với tỷ lệ đạt và vượt kế hoạch khá cao của các trung tâm còn lại đã giúp công ty HPT hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kinh tế năm 2022: doanh thu đạt 1.172 tỷ đồng, vượt 17% kế hoạch, tăng trưởng 45% so với năm 2021; Lãi ròng đạt 26,5 tỷ đồng, vượt 6% kế hoạch, tăng trưởng gần 8% so với năm 2021. Đặc biệt, lần đầu tiên sau 28 năm, HPT vượt mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng, gia nhập vào câu lạc bộ các doanh nghiệp nghìn tỷ. Bên cạnh đó, HPT còn thực hiện thành công các mục tiêu về sản phẩm, giải pháp, dịch vụ, phát triển khách hàng mới, các công tác quản trị, các hoạt động văn hóa, phong trào… các nội dung chi tiết đã được trình bày trong Lễ tổng kết 2022 và kế hoạch 2023 của toàn công ty.

Với slogan năm 2023 “Đoàn kết vượt khó- Tăng trưởng bền vững”, Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc đã có những mục tiêu chiến lược, những kế hoạch cụ thể được chia sẻ qua các bài phỏng vấn anh Ngô Vi Đồng- Chủ tịch Hội đồng Quản trị và anh Đinh Hà Duy Linh- Tổng Giám đốc HPTtrong chuyên mục Uni của Hotnews số 132, giúp CBNV toàn công ty hiểu rõ để cùng nhau đoàn kết thực hiện thành công các mục tiêu chung.

Là số “mở hàng” cho năm tài chính 2023, được sự ủng hộ của các tác giả, Hotnews số 132có đầy đủ bài viết ở tất cả các chuyên mục. Những chia sẻ về nghề “ITO”; về những kỷ niệm của anh em kỹ sư trong quá trình triển khai; niềm vui khi đạt được các chứng chỉ chuyên môn; niềm hạnh phúc khi đạt được giải thưởng đơn vị xuất sắc… trong chuyên mục “Cộng đồng” đủ làm nức lòng các HPTer. Những chia sẻ của tân trưởng phòng kinh doanh của trung tâm (HSI) và Trưởng bộ phận Quản lý đối tác (HO); những ứng dụng công nghệ để quản lý các vấn đề pháp lý trong báo giá trong chuyên mục “Kinh doanh”; những trải nghiệm khi tham gia xây dựng bài giảng trực tuyến trong chuyên mục “Quản trị” ; cùng các tin tức, bài viết khác trong chuyên mục “Tin tức”, “Khoa học kỹ thuật”, “Văn hóa đời sống”…

Hotnews số 132với đầy ắp bài viết, thông tin, hình ảnh, giúp cho HPTer hiểu rõ rằng sự thành công của HPT năm 2022 và nhiều năm qua không phải tự nhiên mà có, đó là sự nỗ lực của mỗi cá nhân, tập thể, là sự đoàn kết, là sự sẻ chia những kinh nghiệm, những tri thức để giúp cho thương hiệu HPT ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Ban biên tập Hotnews trân trọng cảm ơn tất cả các tác giả dù rất bận rộn cho công tác tổng kết và kế hoạch vào thời điểm kết thúc năm tài chính vẫn dành thời gian viết bài, trả lời phỏng vấn cho Hotnews số 132,cũng như đồng hành cùng Hotnews online và Hotnews bản in giấy- kênh truyền thông nội bộ, đứa con tinh thần yêu quý của HPT.

Kính chúc sức khỏe toàn thể Quý độc giả. Chúc HPT có một năm tài chính mới 2023 thật thuận lợi và thành công.

Trân trọng

TM Ban biên tập

Tổng biên tập