TT GP và DV Phần mềm HPT (HAS) khởi động dự án Triển khai “Giải pháp phòng chống gian lận toàn hàng – Enterprise Fraud” cho Techcombank

Sáng ngày 09.05.2020, Ban Giám đốc TT HAS cùng với Ban lãnh đạo Techcombank, đại diện SAS Global và Malaysia (kết nối trực tuyến) tổ chức buổi họp khởi động dự án Triển khai “Giải pháp phòng chống gian lận toàn hàng – Enterprise Fraud”. Đây là dự án chiến lược của Techcombank và Techcombank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tiên phong triển khai Giải pháp phòng chống gian lận toàn hàng.

Về phía Lãnh đạo Techcombank có sự hiện diện của Ông Phùng Quang Hưng – Phó Tổng Giám đốc thường trực kiêm Giám đốc Điều Hành và Giám đốc Khối tư vấn tài chính và dịch vụ khách hàng (CSA), Ông Teck Huat – Head of Retail Banking Application, Ông Michael Kettle – Phó Giám đốc Khối Quản trị rủi ro, Bà Nguyễn Thị Minh Hảo – Giám đốc Cải tiến nghiệp vụ.

Đại diện phía Techcombank – Bà Chu Thị Ngọc Yến – Business PM của Techcombank – phát biểu ““Chúng ta may mắn khi đã lựa chọn nhau”! HPT/SAS may mắn khi đã được Techcombank lựa chọn cho dự án tiên phong tại Việt Nam, một dự án mang tầm chiến lược với Ngân hàng. Techcombank may mắn khi đã lựa chọn đúng vendor – HPT/SAS – vendor mà chúng tôi tin rằng có thể giúp chúng tôi hiện thực hóa những kì vọng của mình.”


Đại diện phía Techcombank – Bà Chu Thị Ngọc Yến – Business PM của Techcombank – phát biểu

Về phía HPT có sự hiện diện của Giám đốc TT Giải pháp và Dịch vụ Phần mềm (HAS) – Anh Nguyễn Việt Anh, đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật tham gia dự án. Đại diện HPT, anh Nguyễn Việt Anh tri ân sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Techcombank dành cho HPT và cam kết sẽ đầu tư toàn bộ nguồn lực để triển khai dự án thành công như kỳ vọng của Techcombank.


Anh Nguyễn Việt Anh – Giám đốc TT HAS – phát biểu

(*) Fraud: Nghiệp vụ phòng chống gian lận, ở đây là cách thức Doanh nghiệp phòng chống tội phạm tài chính. Giải pháp Enterprise Fraud của HPT/SAS giúp Ngân hàng phát hiện, điều tra, cảnh báo sớm và ngăn chặn hành vi gian lận liên quan đến Gian lận nội bộ (nhân viên ngân hàng trộm tiền, làm giả giao dịch để rút tiền trong tài khoản của khách hàng,…) và Gian lận bên ngoài với tất cả các kênh giao dịch của Ngân hàng (cảnh báo, dừng giao dịch quả thẻ tín dụng, OTP bị đánh cắp, rút tiền qua ATM, thanh toán qua internet banking, mobile banking, ….)