Trung tâm HSI tổ chức sinh hoạt nội bộ – Kề vai sát cánh và Tăng tốc để về đích

Với mong muốn tạo sự gắn kết giữa các đơn vị, phòng ban và cũng để tiếp thêm năng lượng nhằm chuẩn bị một tinh thần mới, khí thế mới cho cuộc đua về đích – Quý cuối năm 2015, Trung tâm HSI đã tổ chức những buổi sinh hoạt nội bộ (kickoff) dành cho các CBNV của mình tại HCM và CNHN. Các buổi sinh hoạt còn có sự hiện diện của Hội đồng quản trị Công ty, Ban điều hành và các đơn vị anh em trong Công ty.  

Tại CNHN, chương trình sinh hoạt diễn ra vào 24.09.2015 tại Sông Hồng Resort với sự tham gia của Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh và các đơn vị HO CNHN, HSC CNHN và tập thể HSI CNHN. Chương trình tại CNHN có chủ đề “Tăng tốc để về đích” thể hiện quyết tâm làm việc với tinh thần tập trung cao độ và đặc biệt biết TĂNG TỐC đúng cách để có thể VỀ ĐÍCH thật ấn tượng dù chặng đường còn lại vô cùng thử thách.

Chương trình tại CNHN ngoài phần sinh hoạt trò chơi, giao lưu văn nghệ còn đặc biệt chúc mừng sinh nhật các thành viên tại CNHN có ngày sinh trong tháng 9 và 10.

Và một số hình ảnh sinh hoạt nội bộ tại CNHN ngày 24.09.2015:
Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh – Giám đốc TT HSI – phát biểu khai mạc chương trình sinh hoạt tại CNHN
Tập thể CNHN cùng lưu lại khoảnh khắc sum vầy
Cùng giao lưu văn nghệ
Chúc mừng sinh nhật các thành viên có sinh nhật trong tháng 9, 10
Tại HCM, TT HSI HCM tổ chức chương trình kickoff tại Khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên vào trưa 25.09.2015 với sự tham gia của Chủ tịch Ngô Vi Đồng, Tổng giám đốc Đinh Hà Duy Linh, chị Hàn Nguyệt Thu Hương – Trưởng Ban Đầu tư, anh Nguyễn Quyền – Giám đốc dự án, các thành viên Ban điều hành cùng toàn thể CBNV HSI HCM và các đơn vị anh em.

Chặng đường sắp tới tuy chỉ còn Quý 4 nhưng thách thức không hề ít. Chính vì thế HSI HCM chọn chủ đề cho chương trình sinh hoạt là “Kề vai sát cánh” với mong muốn tập thể HSI và các đơn vị anh em sẽ càng đoàn kết, chung vai sát cánh để tăng tốc và về đích.

Ngoài các trò chơi ý nghĩa của BTC, HSI HCM cũng đã kịp dàn dựng 1 tiết mục múa trẻ trung, 1 tiết mục hài kịch dí dỏm và 1 tiết mục ca cổ “có 1 không 2” với bài vọng cổ “Niềm tin HPT” do anh Thi Khắc Lịnh trình bày.

Và một số hình ảnh sinh hoạt nội bộ của HSI HCM ngày 25.09.2015:
Cùng kề vai sát cánh
Thử thách khó khăn của trò chơi đồng đội
Chủ tịch Ngô Vi Đồng cũng phải tham gia trò chơi đập trứng thể hiện tinh thần sẵn sàng vì HPT
Tiết mục vọng cổ "Niềm tin HPT"
Chương trình sinh hoạt vui tươi và phấn khởi cho đến giây phút kết thúc. Tất cả anh em HSI cùng chia sẻ với nhau quyết tâm sẽ kề vai sát cánh để tăng tốc và về đích.