Lễ tổng kết năm 2014 và phát động kế hoạch năm 2015

Ngày 29.01.2015, tại VP Tổng Công ty (kết nối CNHN và CNĐN), đã diễn ra Lễ tổng kết năm 2014 và phát động kế hoạch năm 2015 với khí thế phấn khởi, quyết tâm đẩy mạnh hoạt động, phấn đấu hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2015 tốt hơn năm 2014 của tập thể Ban lãnh đạo, CBNV Công ty.
Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh tổng kết hoạt động năm 2014 và chia sẻ mục tiêu kế hoạch năm 2015 của toàn công ty

Đại diện Ban điều hành, Anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc – tổng kết hoạt động năm 2014 và chia sẻ mục tiêu kế hoạch năm 2015 của toàn công ty. Chiến lược chung năm 2015 gồm có:

- Phát triển đội ngũ chuyên gia kỹ thuật công nghệ theo các sức mạnh lõi
- Phát triển hợp tác chiến lược với: QTSC, Ngân hàng Nhà nước, Tân cảng, ĐH Quốc gia, ĐH Tự nhiên
- Phát triển các trung tâm kinh doanh mới
- Nghiên cứu sản phẩm công nghệ của riêng HPT

Tiếp theo phần báo cáo chung của Tổng Giám đốc, đại diện Ban giám đốc các đơn vị HSC, HSI, HCS trình bày báo cáo tổng hợp hoạt động của đơn vị trong năm 2014 và kế hoạch hoạt động năm 2015. Anh Ngô Vi Đồng đã chia sẻ những ý kiến góp ý cho từng đơn vị: kỳ vọng HSC sẽ phát triển vượt bậc, đột phá, phát huy những thành tích hiện có. Về đơn vị HSI, sắp tới Ban lãnh đạo sẽ quan tâm sâu sát hơn, cùng tham gia vào công tác của HSI nhiều hơn để chia sẻ và hỗ trợ nhiều hơn. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo cùng Ban giám đốc HCS sẽ nhanh chóng xây dựng đơn vị HCS thật nhanh, xây dựng đội ngũ có năng lực cạnh tranh cao. Kết thúc phần chia sẻ đối với các đơn vị, Chủ tịch Ngô Vi Đồng nhắc lại những câu thơ HPT thể hiện quyết tâm cao của tập thể trong năm 2015:

“Bình tĩnh tự tin
Thông minh dũng cảm
Nói ít làm nhiều
Quyết không dao động
Tiến thẳng tới đích
Giành giải thưởng to
Toàn thắng HPT!”

Anh Ngô Vi Đồng - Chủ tịch HĐQT - đã chia sẻ những ý kiến góp ý cho từng đơn vị

Cũng trong buổi lễ, Anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc – tổng kết kết quả đánh giá, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích nỗ lực hoàn thành kế hoạch công tác của đơn vị, kế hoạch chung của công ty. Trong đó, nổi bật nhất là Tập thể HSC – Nhận giải thưởng Trâu bạc (không có giải thưởng Trâu vàng) và Tập thể P. Kinh doanh FSI & GET HCM – Nhận giải thưởng Trâu đồng. Đơn vị HSC là đơn vị liên tiếp đạt giải trâu 3 năm liền. Ngoài ra, BBT Hotnews, các Tiểu ban thuộc Ban tổ chức sự kiện 20 năm, 8 anh/chị Cá nhân xuất sắc, Nhóm công trình Cẩm nang thực hiện hồ sơ thầu cũng được tuyên dương và khen thưởng trong buổi lễ.
Tập thể HSC xuất sắc nhận giải Trâu bạc
P. KInh doanh FSI&GET_HCM xuất sắc nhận giải Trâu đồng
Các cá nhân xuất sắc tại HCM
Các cá nhân xuất sắc tại CNHN
BLĐ khen thưởng BTC sự kiện 20 năm tại HCM
BĐH khen thưởng BTC sự kiện 20 năm tại CNHN