HPT vinh dự nhận giải thưởng Microsoft Country Partner of The Year 2015

Theo thư báo do Microsoft gửi về cho HPT, HPT vinh dự là đối tác duy nhất của Microsoft tại Việt Nam được Microsoft trao tặng giải thưởng Country Partner of The Year 2015. Đây là giải thưởng danh giá nhất mà Microsoft dành tặng cho duy nhất 1 đối tác của mình tại mỗi nước. Năm nay, HPT đã nhận được giải thưởng này bằng chính năng lực, kết quả và sự cam kết của HPT với các giải pháp trên nền tảng Microsoft.
Thư báo Microsoft gửi HPT thông báo đạt giải Country Partner of The Year 2015
Microsoft cũng đã gửi thư mời HPT tham dự sự kiện Microsoft Worldwide Partner Conference diễn ra từ 12 đến 16.07.2015 tại Florida, Mỹ, và nhận giải thưởng trong sự kiện. Bắt đầu từ ngày hôm nay, trên trang web của Worldwide Partner Conference đã công bố tên của 110 Đối tác Country Partner of The Year 2015, và HPT cũng đã có tên trong danh sách.
Link: https://mspartner.microsoft.com/en/us/Pages/WPC/awards.aspx#fbid=k89FrXtDGwO
Microsoft công bố 110 đối tác đạt giải Country Partner of The Year 2015 trên trang web của Microsoft
Worldwide Partner Conference là sự kiện quy tụ các lãnh đạo, nhà phát kiến, người ra quyết định ngành IT và các đối tác của Microsoft. Trong khuôn khổ sự kiện Worldwide Partner Conference sắp tới đây, các đối tác của Microsoft sẽ có cơ hội phát triển mạng lưới kinh doanh, đẩy mạnh quan hệ đối tác với Microsoft, chia sẻ những ý tưởng từ các nhà lãnh đạo trong ngành và được cập nhật công nghệ tiên tiến và các giải pháp.