HPT phối hợp Microsoft tổ chức hội thảo “Do more with less - HPT E-Forms – Ứng dụng Low-code vào Doanh Nghiệp”

Tiếp nối sự thành công của chuỗi hội thảo “Modern Workplace Camps by HPT – Security Camps” do HPT cùng Microsoft tổ chức trong năm tài chính 2022. Sáng ngày 19/04/2023, HPT tiếp tục phối hợp Microsoft tổ chức hội thảo “Do more with less - HPT E-Forms – Ứng dụng Low-code vào Doanh Nghiệp” tại Khách sạn Liberty Central – 17 Tôn Đức Thắng Quận 1, TPHCM với sự tham gia của hơn 50 khách mời đến tham dự với các nội dung chính:

  • Thách thức trong công cuộc số hóa quy trình
  • Giải pháp tự động hóa quy trình với xu hướng Low-code, No-code
  • Thử nghiệm thực tiễn cách khởi tạo quy trình, ứng dụng số và giới thiệu bộ giải pháp “Số hóa quy trình HPT E-Forms”

Mở đầu hội thảo, Chị Trần Kim Sa – Quản lý kinh doanh nhóm giải pháp Microsoft 365 SME phát biểu khai mạc, trình bày về những dự đoán về tình hình kinh tế có nhiều biến đổi trong năm 2023, cũng như sự khó khăn trong thời đại số hoá, việc áp dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả kinh doanh là điều vô cùng cấp thiết. Tuy nhiên, quá trình số rất cần sự nỗ lực, đầu tư và kỹ năng chuyên môn. Chính vì vậy, việc khai thác những ứng dụng sẵn có sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, làm việc hiệu quả hơn, tối ưu nguồn lực và chi phí. Ngoài ra, chị Kim Sa cũng giới thiệu về khái niệm “Low code”, “No code”, hệ sinh thái Power Platform và dự định tích hợp chat GPT vào tính năng Bots hiện có của Microsoft trong tương lai.

Chị Trần Kim Sa – Quản lý kinh doanh nhóm giải pháp Microsoft 365 SME
Trong phần chính của của chương trình Kỹ sư tư vấn giải pháp Microsoft – Công ty HPT phân tích “Thách thức trong công cuộc số hóa quy trìnhvề những khó khăn và thách thức mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt cũng như cách tiếp cận mới nhất để đối phó với những thách thức này, từ đó giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, tối ưu hóa quy trình và nâng cao năng suất lao động dựa trên những ứng dụng sẵn có.
Kỹ sư tư vấn giải pháp Microsoft – Công ty HPT trình bày về những thách thức, khó khăn

Sau đó, các kỹ sư HPT cũng đã mang đến hội thảo phần “Thử nghiệm thực tiễn cách khởi tạo quy trình, ứng dụng số” và video clip giới thiệu về giải pháp HPT – E-Form. Qua giải pháp này, HPT mạnh mẽ khẳng định sự tiến bộ của công nghệ, giải pháp Low-code đang dần trở thành một xu hướng và HPT E-Forms được xây dựng trên nền tảng Power Platform sẽ giúp giải quyết các thách thức trong quy trình ứng dụng nội bộ của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Kỹ sư Tư vấn giải pháp Microsoft – Công ty HPT giới thiệu về giải pháp HPT E-form

Phần cuối hội thảo, các chuyên gia của HPT và Microsoft đã trực tiếp tư vấn và giải đáp những vướng mắc của các nhà quản trị công nghệ trong khả năng tích hợp, lưu trữ, đảm bảo an toàn dữ liệu cũng như mức độ hỗ trợ của HPT trong việc tư vấn và triển khai giải pháp HPT E-form. Các chuyên gia đến từ khách hàng cũng đã bày tỏ sự hài lòng và những thông tin bổ ích mà hội thảo mang lại. Nhiều khách hàng đã chia sẻ rằng giải pháp này có thể giúp quy trình vận hành, hoạt động của doanh nghiệp được tối giản hơn để bứt tốc trong hành trình chuyển đổi số. Mong rằng HPT sẽ phối hợp tổ chức nhiều hội thảo chia sẻ bổ ích tương tự hơn để đồng hành và hỗ trợ khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn tối ưu quy trình số hóa của doanh nghiệp.

Hiện nay HPT đang có những ưu đãi hết sức đặc biệt cho khách hàng sử dụng Giải pháp E-form do HPT tư vấn và triển khai:

• Miễn phí triển khai 01 quy trình trong bộ HPT E-form

• Miễn phí dịch vụ tư vấn bảo mật theo Microsoft Zero Trust Framework

Miễn phí dịch vụ đánh giá bảo mật theo Microsoft Secure Score

Trưởng phòng Giải pháp Microsoft – Công ty HPT giới thiệu về ưu đãi đặc biệt từ HPT
Một số hình ảnh khác tại hội thảo “Do more with less HPT E-Forms – Ứng dụng Low-code vào Doanh Nghiệp”