HPT được Bộ Tài chính trao danh hiệu Đối tác tiêu biểu

Ngày 20.03.2015, trong khuôn khổ Hội nghị triển khai công tác Tin học và Thống kê năm 2015 của Bộ Tài chính, HPT là 1 trong 8 đối tác được Bộ Tài chính trao danh hiệu Đối tác tiêu biểu. Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của Lãnh đạo Bộ Tài chính, Lãnh đạo phụ trách CNTT các đơn vị hệ thống trong Bộ Tài chính, các đơn vị CNTT ngành tài chính và các đối tác tham gia triển khai trong lĩnh vực CNTT và Thống kê tài chính. Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh đã đại diện HPT tham dự Hội nghị và đón nhận danh hiệu Đối tác tiêu biểu.
Ông Đặng Đức Mai – Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê Tài chính, Bộ Tài chính – trao cúp Đối tác tiêu biểu cho Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh – đại diện HPT
Đã có 50 đối tác được Bộ Tài chính xem xét trao danh hiệu Đối tác tiêu biểu. Tiêu chí xem xét rất khắt khe như: số lượng hợp đồng, phạm vi triển khai rộng trong ngành tài chính. Và HPT là 1 trong 8 đối tác mà Bộ Tài chính tin tưởng và tín nhiệm nhất, được chọn lọc và xét tặng danh hiệu nêu trên. 

Trong vài năm trở lại đây, HPT đã triển khai khá nhiều dự án cho Bộ Tài chính. Riêng năm 2013 có 10 hợp đồng và năm 2014 tăng lên đến 13 hợp đồng. Ngoài các HĐ triển khai diện rộng thông thường thì trong các năm gần đây đã có nhiều HĐ có tính chất phức tạp hơn như các HĐ về bảo mật, ảo hóa và các dịch vụ MS.

8 đối tác tiêu biểu được vinh danh trong Hội nghị triển khai công tác Tin học và Thống kê năm 2015 của Bộ Tài chính gồm có:
1.    Tập đoàn FPT
2.    Tập đoàn Công nghệ CMC
3.    Công ty CP dịch vụ công nghệ tin học HPT
4.    Công ty Cổ phần tập đoàn HiPT
5.    Công ty Cổ phần  SV Technologies
6.    Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo QNET
7.    Công ty CP phát triển và chuyển giao công nghệ toàn cầu (ITPro)
8.    Công ty Viễn thông liên tỉnh (VTN)
8 Đối tác tiêu biểu được vinh danh trong Hội nghị triển khai công tác Tin học và Thống kê năm 2015 của Bộ Tài chính