Chủ tịch Ngô Vi Đồng đại diện HPT nhận giải thưởng Microsoft Country Partner of the Year 2015

Từ ngày 12.07 đến 16.07.2015, trong khuôn khổ sự kiện Microsoft Worldwide Partner Conference diễn ra tại Florida - Mỹ, Chủ tịch Ngô Vi Đồng đã đại diện HPT nhận giải thưởng vinh dự Country Partner of The Year 2015 do Microsoft trao tặng cho các đối tác nổi bật của 110 quốc gia. HPT là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng này năm nay, cùng với các đại diện khác từ 110 quốc gia.
Ông Phil Sorgen - Phó Chủ tịch phụ trách đối tác toàn cầu của Microsoft - trao cúp cho Chủ tịch Ngô Vi Đồng
Tại sự kiện, đại diện Microsoft APAC đã giới thiệu thành công điển hình (success story) HPT đã triển khai thành công GP Microsoft Cloud (Office365, Yammer, OneDrive for Business) cho khách hàng LotteMart tại Việt Nam trước 600 đối tác tại Châu Á và 200 đại biểu của Microsoft.

Trong khuôn khổ sự kiện, Chủ tịch Ngô Vi Đồng cũng đã tham gia các hội thảo của Microsoft và các hoạt động với mạng lưới đối tác của Microsoft toàn cầu và châu Á, thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác giữa Microsoft và HPT.
Chủ tịch Ngô Vi Đồng chụp hình lưu niệm cùng 110 đối tác đoạt giải Microsoft Country Partner of the Year 2015
Buổi giao lưu gắn kết với các đối tác châu Á - Thái Bình Dương

Việc đón nhận giải thưởng Country Partner of The Year 2015 của Microsoft một lần nữa chứng minh năng lực, kết quả và sự cam kết của HPT với các giải pháp trên nền tảng Microsoft.