Ban lãnh đạo HPT sang thăm và ký MOU hợp tác kinh doanh với LDCC và HIT

Từ 19 đến 21.10.2015, Ban lãnh đạo HPT gồm có anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT – và anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc – đã có chuyến công tác sang Hàn Quốc để ký kết MOU hợp tác kinh doanh với Công ty Lotte Data Communications (LDCC) và Công ty Hyundai Information Technology (HIT). Cũng trong dịp này, theo lời mời của Ban lãnh đạo LDCC và HIT, Ban lãnh đạo HPT cũng có dịp thăm và tham quan LDCC, HIT và các tòa nhà làm việc, thương mại nổi tiếng của Tập đoàn LOTTE với sự đón tiếp trịnh trọng và nồng nhiệt của đối tác.
Ban lãnh đạo LDCC và HIT đón tiếp Ban lãnh đạo HPT
Sáng ngày 20.10.2015, tại VP LOTTE – Hàn Quốc, HPT và Công ty Lotte Data Communications (LDCC) và Công ty Hyundai Information Technology (HIT) ký kết MOU hợp tác kinh doanh. Đại diện Ban lãnh đạo HPT, Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh đã ký kết hợp tác kinh doanh với ông Ma Young Deck – Tổng Giám đốc Công ty Lotte Data Communications – đại diện Ban lãnh đạo LDCC và HIT.
Đại diện Ban lãnh đạo HPT, Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh ký kết MOU với ông Ma Young Deck – Tổng Giám đốc Công ty Lotte Data Communications – đại diện Ban lãnh đạo LDCC và HIT
Trong buổi Lễ ký kết, Chủ tịch Ngô Vi Đồng đã phát biểu: “Trong tương lai, bằng việc tận dụng những tiềm năng về công nghệ và kinh nghiệm của HPT, chúng ta sẽ cùng nhau nỗ lực tạo ra sức mạnh tổng hợp giúp tăng cường phát triển ở thị trường Việt Nam cũng như khai thác các mô hình kinh doanh mới”.
Chủ tịch Ngô Vi Đồng phát biểu trong buổi Lễ ký kết MOU
Việc ký kết MOU cam kết về hợp tác giữa HPT, LDCC và HIT sẽ là một bước tiến trong hợp tác chặt chẽ giữa 3 bên trong phát triển thị trường, cung cấp các giải pháp tích hợp hệ thống, phần cứng, phần mềm và dịch vụ CNTT… trên cơ sở thế mạnh năng lực của mỗi bên, cùng hợp tác để phát triển mạnh mẽ hơn liên doanh LOTTE – HPT (ký kết liên doanh vào tháng 06.2014).

Ban lãnh đạo LDCC và HIT cũng đã sắp xếp một buổi làm việc để HPT, LDCC và HIT cùng giới thiệu với nhau những giải pháp chủ lực và mới nhất của các bên. Ngoài ra, đích thân ông Ma Young Deck – Tổng Giám đốc LDCC – và các Lãnh đạo cấp cao của LDCC, HIT giới thiệu Ban lãnh đạo HPT tham quan các tòa nhà lớn của LOTTE như LOTTE World Tower, LOTTE Department Store, LOTTE PR Center, LOTTE World Aquarium trong không khí trang trọng nhưng cởi mở, thân tình.
Buổi làm việc giữa HPT, LDCC và HIT giới thiệu những giải pháp chủ lực và mới nhất của các bên
ông Ma Young Deck – Tổng Giám đốc Công ty Lotte Data Communications – luôn có mặt trực tiếp giới thiệu Ban lãnh đạo HPT tham quan LOTTE
Băng rôn chào đón Ban lãnh đạo HPT bằng tiếng Việt
Ban lãnh đạo HPT đến thăm LOTTE World Tower
Ban lãnh đạo HPT đến thăm LOTTE World Aquarium
Ban lãnh đạo HPT đến thăm TT kiểm soát hệ thống siêu thị của LOTTE
Kết thúc chuyến thăm và làm việc, Ban lãnh đạo LDCC và HIT cũng gửi những món quà lưu niệm với lời chúc cho HPT và tập thể Ban lãnh đạo, CBNV HPT luôn thành công, phát triển vững mạnh.
Tổng Giám đốc LDCC tặng Lãnh đạo HPT chiếc chìa khóa vàng với lời đề tặng "We together build the successful future be No. 1 Vietnam IT service provider with this lucky key!"