TT HAS hoàn thành phiên bản mới trang thông tin điện tử của UBND Q.1

Sáng 05.10.2015, UBND Q.1 đã tổ chức buổi Giới thiệu phiên bản mới trang thông tin điện tử của UBND Q.1. Dự án xây dựng phiên bản mới trang thông tin điện tử của UBND Q.1 đã được TT GP và DV Phần mềm HPT (HAS) triển khai từ trung tuần tháng 8.2015 và đến nay đã hoàn thành Giai đoạn 1 của dự án. Tham dự buổi Giới thiệu, đại diện HAS có chị Võ Thụy Cam Tuyền – Giám đốc TT HAS – và các thành viên HAS tham gia dự án.
Chị Võ Thụy Cam Tuyền (áo đỏ) – Giám đốc TT HAS, chị Võ Nguyễn Hương Giang – trực tiếp tham gia dự án – (bìa phải) và các cán bộ UBND Q.1 tại buổi Giới thiệu
Ông Lâm Ngô Hoàng Anh - Chánh văn phòng UBND Q.1 - giới thiệu về website phiên bản mới
Nổi bật trên giao diện chính của website là các mục Tiếp nhận phản ánh; Dịch vụ trực tuyến (đăng ký kinh doanh hộ cá thể, trích lục hồ sơ hộ tịch, khai trình sử dụng lao động); Tra cứu kết quả hồ sơ. Ở mục tiếp nhận phản ánh, ngoài việc gõ chữ vào mục ý kiến, người dân còn có thể chụp hình và gửi trực tiếp giống như cách tương tác trên các mạng xã hội hiện nay. Phản ánh của người dân sẽ được gửi ngay vào email của chủ tịch phường, chủ tịch quận và của tổ chuyên trách để xử lý.

Với các dịch vụ công trực tuyến, phiên bản website mới còn giúp người dân nộp lệ phí qua mạng khi đăng ký kinh doanh hộ cá thể.

Để tham khảo tổng thể trang thông tin điện tử UBND Q.1, xin truy cập link:
https://www.youtube.com/watch?v=eNXSwSjsx2M&feature=youtu.be

Việc triển khai phiên bản mới trang thông tin điện tử của UBND Q.1 đúng tiến độ và chất lượng cam kết của TT HAS đã góp phần tăng thêm uy tín và hình ảnh của HPT đối với UBND Q.1 và các cơ quan quản lý Nhà nước các cấp.