Nhộn nhịp CHỢ PHIÊN HPT ngày 15.09 tại VP Tổng Công ty HPT TP.HCM

Nhằm tạo nơi “tập kết” những sản phẩm các thành viên HPT đã mua nhưng ít có nhu cầu sử dụng để các thành viên HPT có thể thoải mái trao đổi với nhau với mức giá hợp lý, ngoài ra còn trích 15% giá bán hàng ký gửi để đóng góp vào quỹ Từ thiện để tổ chức chương trình từ thiện vào tháng 12.2017, Ban phong trào HPT tại TP.HCM đã tổ chức CHỢ PHIÊN HPT tại VP Tổng Công ty (TP.HCM) chiều ngày 15.09.2017.Vượt xa mong đợi của Ban phong trào, CHỢ PHIÊN HPTđã nhận được sự tham gia và ủng hộ trên cảtuyệt vời của các thành viên HPT tại TP.HCM.

Từ ngày 31.08.2017, Ban phong trào đã phát động chương trình và bắt đầu nhận hàng hóa ký gửi từ anh chị em HPT và bạn bè gửi về CHỢ PHIÊN HPT, đặc biệt có rất nhiều thành viên đã quyên góp 100% đồ dùng để BPT định giá & bán gây quỹ từ thiện. Ngay từ sáng 15.09, đã có rất nhiều thành viên HPT mua hàng nhộn nhịp tại các quầy, dù CHỢ PHIÊN HPT bắt đầu lúc 15g ngày 15.09.2017, sau tiết mục flashmob của các thành viên BPT.

Chủ tịch Ngô Vi Đồng chia sẻ trước khi bắt đầu buổi Chợ phiên

Tiết mục flashmob mở màn của thành viên BPT



Chợ phiên được đông đảo các thành viên HPT quan tâm và ủng hộ

Ngoài 21 anh, chị quyên góp 100% đồ dùng, Ban phong trào còn nhận được sự đồng hành tài trợ quà tặng Bốc thăm trúng thưởng từ chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT, chị Hàn Nguyệt Thu Hương – Trưởng Ban Đầu tư - với những phần quà đặc sắc, có giá trị, giúp không khí của CHỢ PHIÊN HPT thêm phần náo nhiệt.

CHỢ PHIÊN HPT còn nhận được sự ủng hộ đặc biệt hào phóng của các “soái ca” trong phần Đấu giá: Anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT, anh Tôn Thất Thành (HO), anh Nguyễn Quốc Huy (HSI).


Anh Ngô Vi Đồng rất hào phóng ủng hộ phần Đấu giá đầu tiên

Phần Bốc thăm trúng thưởng rất kịch tính
CHỢ PHIÊN HPT kết thúc với số tiền thu được cho quỹ từ thiện trên 8 triệu đồngvà những phản hồi tích cực của các thành viên HPT. Với sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên HPT, Ban phong trào dự kiến sẽ tổ chức CHỢ PHIÊN HPT lần 2 vào tháng 11.2017.