Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc, Kế toán trưởng và CBQL Trung tâm An toàn thông tin (HSE)

Sáng ngày 02/03/2020, tại Văn phòng Tổng Công ty (kết nối Văn phòng CNHN), Ban Tổng Giám đốc đã tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc, Kế toán trưởng và CBQL Trung tâm An toàn thông tin (HSE). Buổi Lễ diễn ra trang trọng nhưng ấm cúng, nhận được sự hiện diện đầy đủ của Chủ tịch Ngô Vi Đồng và các Anh/ Chị Thành viên Hội đồng quản trị Công ty (Thường trực), Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh và Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc các Đơn vị, Phòng Nhân sự chất lượng, tập thể CBQL và gần 20 CBNV của Trung tâm An toàn thông tin (HSE).
Căn cứ theo các Quyết định bổ nhiệm ngày 01/03/2020, Tổng Giám đốc bổ nhiệm anh Lê Quốc Bảo giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm An toàn Thông tin HPT (tên tiếng Anh: Vice Director), anh Đỗ Quốc Tú giữ chức vụ Kế toán trưởng Trung tâm An toàn Thông tin HPT (chức danh tiếng Anh: Chief Accountant); Giám đốc TT HSE bổ nhiệm anh Nguyễn Khương Hải giữ chức vụ Trưởng phòng Phát triển và Quản lý dự án, anh Nguyễn Quốc Việt giữ chức vụ Trưởng phòng Dịch vụ ATTT.

Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc, Kế toán trưởng và CBQL Trung tâm An toàn thông tin (HSE)

Đại diện Phòng Nhân sự chất lượng đọc các Quyết định bổ nhiệm
Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh (bìa phải) trao quyết định bổ nhiệm cho anh Lê Quốc Bảo - Phó Giám đốc Trung tâm HSE

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Hồng Hải (bìa phải) trao quyết định bổ nhiệm cho anh Đỗ Quốc Tú - Kế toán trưởng Trung tâm HSE

Giám đốc TT HSE Nguyễn Thành Nam (bìa phải) trao quyết định bổ nhiệm cho anh Nguyễn Khương Hải - Trưởng phòng Phát triển và Quản lý dự án

Giám đốc TT HSE Nguyễn Thành Nam (bìa phải) trao quyết định bổ nhiệm cho anh Nguyễn Quốc Việt - Trưởng phòng Dịch vụ ATTT

Nhân dịp này, đại diện Hội đồng quản trị Công ty, Chủ tịch Ngô Vi Đồng đã có những dặn dò dành cho Ban Giám đốc và CBQL Trung tâm An toàn thông tin (HSE). Đại diện Ban Tổng Giám đốc, Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh cũng gửi gắm nhiều kỳ vọng và chỉ đạo cho Trung tâm HSE. Anh Ngô Vi Đồng kỳ vọng các anh được bổ nhiệm hôm nay sẽ luôn rèn luyện và nêu gương về sự tài giỏi, bản lĩnh, sẵn sàng xông pha, đoàn kết xây dựng lực lượng, chăm lo cho anh em CBNV. Và nhất là phải vững vàng và cam kết thực hiện đến cùng những kế hoạch hành động của Trung tâm. Hội đồng quản trị Công ty sẽ luôn tin tưởng, ủng hộ và tạo điều kiện cho Trung tâm HSE phát triển vững mạnh. Anh Đinh Hà Duy Linh chia sẻ niềm tin vào đội ngũ Ban Giám đốc và CBQL Trung tâm HSE được bổ nhiệm, niềm tin của Ban Tổng Giám đốc cũng nhận được sự ủng hộ nhất trí của Hội đồng quản trị Công ty. Với những thành viên vừa được bổ nhiệm, Trung tâm HSE sẽ kiện toàn bộ máy lãnh đạo, đầy đủ nguồn lực và chức năng, đủ điều kiện tốt nhất để đón nhận những cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời gian sắp tới. Đi kèm với niềm tin vào Trung tâm HSE là niềm vui của Ban lãnh đạo khi nhìn thấy tiềm năng của HSE sẽ có thể được cụ thể hóa thành những thành công, giá trị thực tế cho chính HSE và cho Công ty.

Chủ tịch Ngô Vi Đồng phát biểu trong buổi lễ
Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh phát biểu trong buổi lễ

Anh Huỳnh Thế Vinh – Phó Tổng Giám đốc – chia sẻ ấn tượng về HSE là tập thể trẻ trung và hết mình cho công việc. Anh chúc tập thể HSE tiếp tục duy trì sự trẻ trung và sẽ càng phát triển nhanh hơn trong thời gian tới. Anh Nguyễn Thành Nam – Giám đốc TT HSE – chia sẻ sự tri ân vì nhận được sự tạo điều kiện của Ban lãnh đạo, đó là nguồn động viên quý giá cho HSE. Tập thể Ban giám đốc và CBNV HSE sẽ quyết tâm sẽ cùng các Đơn vị anh em chinh phục những thử thách và thành công mới, mở rộng phạm vi khách hàng ở Việt Nam và nước ngoài. Ban Giám đốc các Đơn vị cũng đã dành những lời chúc mừng cho Trung tâm HSE nhân dịp này. Và luôn mong HSE sẽ phát huy thành công, năng lực hiện có để cùng các Đơn vị tạo thành sức mạnh tổng lực cho HPT.

Anh Nguyễn Thành Nam - Giám đốc TT HSE - phát biểu trong buổi lễ

Lần lượt các anh được bổ nhiệm hôm nay chia sẻ sự tri ân Ban lãnh đạo đã tin tưởng và bổ nhiệm mình. Các anh đều hiểu những trọng trách mới mà mình phải gánh vác nhưng với tinh thần quyết tâm vượt khó, chinh phục thử thách, cùng nhau họ hứa sẽ vượt qua thách thức, xây dựng đội ngũ ngày càng mạnh mẽ, hiện thực hóa những thành công của HSE, góp phần vào thành công chung của HPT.

Anh Lê Quốc Bảo – Phó
Giám đốc TT HSE – phát biểu nhận nhiệm vụ
Anh Đỗ Quốc Tú – Kế toán trưởng HSE - phát biểu nhận nhiệm vụ
Anh Nguyễn Khương Hải - Trưởng phòng Phát triển và Quản lý dự án – phát biểu nhận nhiệm vụ
Anh Nguyễn Quốc Việt - Trưởng phòng Dịch vụ ATTT – phát biểu nhận nhiệm vụ

Ban TGĐ chúc mừng tập thể TT HSE