IBM sắp giới thiệu giải pháp bảo mật thông tin Infosphere Guardium

Theo thông báo từ công ty HPT, IBM Infosphere Guardium - giải pháp bảo mật thông tin cao cấp sẽ được IBM phối hợp cùng HPT giới thiệu đến các doanh nghiệp và khách hàng vào ngày 19/10/2011 tại Hà Nội.    

IBM Infosphere Guardium là giải pháp của IBM trong lĩnh vực quản lý, bảo vệ thông tin doanh nghiệp. Phần mềm mới Guardium giúp các tổ chức duy trì thông tin theo thời gian thực về truy cập và các hoạt động liên quan đến cơ sở dữ liệu để chống lại các tấn công từ người dùng, tin tặc và tuân thủ các quy định. Đặc biệt, Guardium cho phép nhận diện các vùng thông tin nhạy cảm và hạn chế việc tiếp cận những thông tin này đối với một nhóm người nhất định trong doanh nghiệp, bảo đảm tuyệt đối an toàn đối với những thông tin bảo mật.

Tại Việt Nam, HPT là đơn vị duy nhất phát triển và phân phối giải pháp này đến người dùng. Đây cũng là dịch vụ kinh doanh quan trọng của HPT trong thời gian tới. Lĩnh vực khách hàng chủ yếu mà HPT sẽ triển khai công nghệ IBM Infosphere Guardium là tài chính - ngân hàng, bảo hiểm, các đơn vị trực thuộc Chính Phủ, doanh nghiệp đã triển khai ERP...

Trước khi chính thức triển khai với khách hàng, HPT phối hợp cùng IBM thực hiện chuỗi chương trình tọa đàm, giới thiệu các tính năng và hình thức triển khai của công nghệ IBM Infosphere Guardium. Sau buổi tọa đàm tại TP.HCM ngày 10/8/2011 (xem hình), HPT sẽ tiếp tục giới thiệu với các khách hàng tại Hà Nội vào ngày 19/10/2011 sắp tới.

(Nguồn: http://www.pcworld.com.vn/articles/chuyen-muc/an-toan-thong-tin/2011/10/1228563/ibm-sap-gioi-thieu-giai-phap-bao-mat-thong-tin-infosphere-guardium/)

N.B