HPT vinh dự được UBND TP.HCM trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2016

Sáng nay 13.10.2016, tại Hội trường TP.HCM, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam do HH Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức, HPT đã vinh dự là một trong số 100 doanh nghiệp tiêu biểu được Chủ tịch UBND TP.HCM trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2016. Đây là danh hiệu của Thành phố, được tổ chức hai năm một lần nhằm tôn vinh các doanh nghiệp chấp hành tốt các chính sách pháp luật của nhà nước, có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh góp phần phát triển kinh tế của thành phố, có nhiều đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế, có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng… Đại diện HPT, anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc – đã tham dự buổi Lễ và đón nhận danh hiệu trên.
Đại diện HPT, anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc – đã tham dự buổi Lễ và đón nhận danh hiệu
Theo HH Doanh nghiệp TP.HCM, năm nay Ban tổ chức xét chọn đã nhận được 395 hồ sơ tham dự xét chọn. Tất cả hồ sơ tham gia bình chọn đều phải qua đánh giá, thẩm tra chặt chẽ của Hội đồng sơ khảo, Hội đồng chung khảo, Ban Thi đua Khen thưởng Thành phố xem xét đề xuất Hội đồng Thi đua Thành phố trình UBND TP.HCM ra quyết định công nhận. Đây là các doanh nghiệp có doanh thu và lợi nhuận hoàn thành vượt mức kế hoạch, thực hiện tốt các chính sách với người lao động và trách nhiệm xã hội theo quy định, có các giải pháp mới phục vụ hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng, đạt được nhiều thành tích, danh hiệu thi đua… đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế, xã hội Thành phố nói riêng và đất nước nói chung.

Thay mặt UBND TP.HCM, Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến cám ơn sự đóng góp, nỗ lực to lớn của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM trong thời gian qua để đưa TP.HCM trở thành đầu tàu của nền kinh tế cả nước.