HPT tổ chức Sinh nhật chung Quý 1.2016 cho các thành viên HPT tại TP.HCM

Chiều 08.04.2016 vừa qua, tại VP Tổng Công ty, với sự cho phép và hỗ trợ tinh thần, vật chất của Ban điều hành, Ban phong trào HPT đã tổ chức buổi Sinh nhật chung Quý 1.2016 cho các thành viên HPT tại khu vực TP.HCM.

Chương trình sinh nhật chung được tổ chức đơn giản với mong muốn tạo thêm thời gian thư giãn và gắn kết, giao lưu giữa các thành viên HPT. Các thành viên có ngày sinh nhật trong Quý 1 được chia thành các đội để tham gia trò chơi Chung sức HPT với các câu hỏi hóc búa chủ đề về HPT và cuộc sống đời thường của người HPT (HPT có những ấn phẩm văn hóa nào? Người có cân nặng thứ nhì HPT là ai?...). Đội chiến thắng nhận được phần quà đặc biệt hơn các thành viên còn lại. Nhưng đặc biệt hơn nữa là có những khán giả xuất sắc trả lời và rinh được nhiều phần quà từ Ban tổ chức. Sau khi tham gia trò chơi, các thành viên HPT có ngày sinh trong Quý 1 được tặng những phần quà nhỏ xinh và cùng tham gia buổi tiệc nhẹ.

Các thành viên HPT có ngày sinh nhật trong Quý 1.2016:



Theo thông tin chia sẻ từ Ban phong trào, chương trình sinh nhật chung tại CNHN dự kiến cũng sẽ được tổ chức vào tháng 4.2016, dành cho các thành viên HPT có sinh nhật vào Quý 1 và Quý 2. Thông tin chi tiết sẽ được Ban phong trào tiếp tục chia sẻ đến các thành viên HPT.