HPT tổ chức Kick-off tại HPT CNHN và Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

Ngày 20.10.2016, tại Nhà hàng Công viên nhỏ, CNHN đã tổ chức Kick-off kết hợp Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 trong không khí ấm cúng. Chương trình Kick-off được CNHN duy trì tổ chức hàng năm vào tháng 9 hoặc 10 để tăng tính gắn kết giữa các đơn vị của CNHN và tiếp thêm năng lượng để tăng tốc hoàn thành kế hoạch kinh doanh hàng năm. Trùng vào dịp ngày Phụ nữa Việt Nam 20.10 nên chương trình Chúc mừng ngày 20.10 cũng được Ban phong trào HPT tại CNHN khéo léo lồng ghép vào chương trình Kick-off của CNHN, mang lại nhiều niềm vui hơn cho các thành viên. Ngoài ra, CNHN cũng đã trao giải Bóng đá giao lưu giữa các đơn vị tại CNHN.

Tại TP.HCM, Ban phong trào HPT cũng tổ chức tiệc mừng nhỏ dành cho chị em phụ nữ HPT tại VP Tổng Công ty, TP.HCM. Những món quà tinh thần tuy nhỏ nhưng gửi gắm nhiều tình cảm của tập thể HPT cũng được trao tận tay các chị em HPT tại VP Tổng Công ty cũng như các chi nhánh. Chương trình đơn giản nhưng cũng tạo niềm vui bất ngờ cho các thành viên trong không khí ấm áp, thân tình.

Tiếp nối chương trình mừng sinh nhật CBNV hàng quý, Ban phong trào HPT cũng đã chúc mừng sinh nhật cho các thành viên HPT có ngày sinh trong quý 3 tại VP Tổng công ty và tại CNHN.

Một số hình ảnh do Ban tổ chức ghi nhận được:
Anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc HPT – chúc mừng các thành viên nữ nhân ngày 20.10
Chị Đinh Hà Duy Trinh – Phó Chủ tịch HĐQT HPT – đại diện các thành viên nữ nhận hoa chúc mừng
Các thành viên HPT nhận quà sinh nhật Quý 3 tại khu vực TP.HCM
Anh Vũ Duy Hiền – Giám đốc TT HSI – phát biểu khai mạc chương trình Kick-off tại CNHN
Các thành viên nữ CNHN nhận hoa và quà tặng
Các thành viên HPT nhận quà sinh nhật Quý 3 tại khu vực CNHN
Trao giải bóng đá giao hữu nội bộ