HPT tổ chức chương trình Ngày hội của bé 2016 mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6

Như thông lệ hằng năm, sau khi các bé con em CBNV HPT được nghỉ hè, nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, P.NSCL và BP Hành chánh tại các đơn vị sẽ tổ chức chương trình Ngày hội của bé để tạo điều kiện cho các bé con em CBNV tụ họp, vui chơi và nhận những phần quà mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 và phần thưởng dành cho các bé học sinh giỏi từ công ty HPT. Năm nay, chương trình Ngày hội của bé HPT 2016 được tổ chức tại 2 điểm tập trung là TP.HCM và Hà Nội – khu vui chơi thiếu nhi Tini World vào ngày 31.5 và 1.6.2016.

Đến với chương trình Ngày hội của bé, các bé sẽ được tham gia các trò chơi tại Tini World và cùng sinh hoạt, vận động với hoạt náo viên của Tini World, các nhân vật hoạt hình quen thuộc. Đặc biệt, các bé lại có dịp tụ họp với nhau như các anh chị em trong đại gia đình và bố mẹ cũng có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy trẻ với nhau. Được nhìn thấy các em bé HPT vui cười, hào hứng vui chơi cùng nhau là những khoảnh khắc vô giá cho Ban tổ chức và các bố mẹ CBNV HPT cùng tham gia chương trình.

Để chúc mừng ngày của bé – ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 – và động viên các bé sau một năm học vất vả, Ban tổ chức chương trình không quên dành những món quà nhỏ thiết thực để tặng thưởng các bé, như một lời chúc mừng dành cho các thành viên nhí của gia đình HPT.

Một số hình ảnh của chương trình tại khu vực TP.HCM:







Một số hình ảnh của chương trình tại khu vực Hà Nội: