HPT tiếp tục được VINASA vinh danh Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Tối 25/10/2017, trong khuôn khổ Hội nghị quốc tế về thành phố thông minh (Smarrt City 2017) và Ngày CNTT Nhật Bản 2017 (Japan ICT Day) lần thứ 11, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức vinh danh 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam. HPT vinh dự là một trong 50 doanh nghiệp được vinh danh năm nay, HPT thuộc nhóm doanh nghiệp cung cấp Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT. Đây là sự kiện thường niên và uy tín của ngành được VINASA tổ chức từ 2014 với mục đích lựa chọn, chứng nhận và vinh danh 50 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, quảng bá, giới thiệu và kết nối hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp này với các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế. Năm nay HPT vinh dự được vinh danh lần thứ 3 liên tiếp từ năm 2015. Đại diện HPT, Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh đã tham dự sự kiện và đón nhận chứng nhận từ Ban tổ chức. Việc tiếp tục được HH Phần mềm và Dịch vụ CNTT VN vinh danh Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam tiếp tục khẳng định HPT không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống hàng đầu mà còn là nhà cung cấp giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT hàng đầu tại Việt Nam.


Chủ tịch VINASA trao chứng nhận Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam cho đại diện HPT

Phát động từ đầu tháng 6/2017, qua các vòng Sơ tuyển, Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và Chung tuyển, Chương trình năm nay đã bình chọn 50 doanh nghiệp trong ba nhóm lĩnh vực: BPO, IT Outsourcing và KPO; Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT; Nội dung số, ứng dụng, giải pháp cho di động. Đón bắt xu thế công nghệ toàn cầu và cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, Chương trình bình chọn đánh dấu bước chuyển mới với việc ưu tiên cho doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực chuyển đổi số (Digital Transformation), IoT (Internet of Things) và các xu hướng công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích dữ liệu lớn - big data, thực tế ảo (VR, AR)… Theo Ban tổ chức, đây chính là bước khởi động cho một hành trình mới của các doanh nghiệp CNTT Việt Nam để tiếp cận và bắt nhịp cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư trên toàn cầu. Hiện các doanh nghiệp tham gia lĩnh vực này chưa có nhiều thành tích nổi bật, song với tầm nhìn và sự đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D), họ được kỳ vọng sẽ bắt kịp xu thế để đạt tăng trưởng đột phá.

Cùng với việc công bố các doanh nghiệp lọt vào “Top 50” doanh nghiệp hàng đầu của ngành năm nay, Ban tổ chức Chương trình cũng giới thiệu Ấn phẩm 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 với 3 ngôn ngữ: Việt – Anh – Nhật. Ấn phẩm này sẽ được sử dụng như một tài liệu chính của VINASA để quảng bá và giới thiệu về ngành tại nhiều triển lãm, sự kiện công nghệ lớn trên thế giới; cũng như là sự bảo chứng với các đối tác trong nước về những thương hiệu CNTT hoạt động hiệu quả và uy tín.


Nguồn: VINASA