HPT tham dự Hội nghị đối tác Tin học Thống kê tài chính 2017

Chiều ngày 24.03.2017, tại Thành phố Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh, Hội nghị đối tác Tin học Thống kê tài chính năm 2017 đã chính thức khai mạc. Tham dự hội nghị có Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai đại diện Bộ Thông tin truyền thông, Hội tin học Việt Nam; các đơn vị thuộc Bộ Tài chính; Các đơn vị công nghệ thông tin (CNTT) trong hệ thống ngành Tài chính (Tổng cục Thuế, Kho bạc Nhà nước, Tổng cục Dự trữ Nhà nước, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Tổng cục Hải quan, Sở Tài chính các địa phương) cùng các đại biểu và doanh nghiệp đối tác trong lĩnh vực CNTT. HPT vinh dự là một trong những doanh nghiệp đối tác tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT đã luôn đồng hành với Bộ Tài chính trong công tác triển khai các dự án CNTT cho Bộ Tài chính. Đại diện HPT, anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc HPT – đã tham dự hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị
Hội nghị đối tác Tin học Thống kê tài chính năm 2017 là dịp để các đơn vị quản lý CNTT của ngành Tài chính - đơn vị chủ đầu tư với các đối tác doanh nghiệp CNTT cùng nhau đánh giá công tác phối hợp triển khai CNTT và thống kê của các doanh nghiệp với Bộ Tài chính. Thông qua những đánh giá này, các bên sẽ rút ra các bài học kinh nghiệm, đề xuất các phương án, giải pháp thực hiện tốt cho năm 2017 và những năm tiếp theo.    
Tổng Giám đốc HPT Đinh Hà Duy Linh phát biểu tại hội nghị
Năm 2015, HPT vinh dự là một trong 8 đối tác được Bộ Tài chính trao danh hiệu Đối tác tiêu biểu của Bộ Tài chính. Trong vài năm trở lại đây, HPT đã triển khai khá nhiều dự án cho Bộ Tài chính. Ngoài các HĐ triển khai diện rộng thông thường thì trong các năm gần đây đã có nhiều HĐ có tính chất phức tạp hơn như các HĐ về bảo mật, ảo hóa và các dịch vụ MS.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Tài chính