HPT là đối tác đầu tiên tại Việt Nam đạt Advanced Specialization “Calling for Microsoft Teams”

HPT rất vinh dự trở thành đối tác đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Advanced Specialization cho mảng giải pháp dịch vụ “Calling for Microsoft Teams”, tiếp tục thể hiện sự cam kết của HPT trong việc đầu tư vào đội ngũ chuyên môn, đầu tư vào công nghệ,  đồng thời chứng minh năng lực xuất sắc của HPT trong việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ Microsoft đến Khách hàng.

Chứng nhận Advanced Specialization là sự công nhận cao nhất của Microsoft đối với năng lực tư vấn, triển khai các giải pháp Callings trên nền tảng trao đổi và làm việc cộng tác Microsoft Teams của HPT. Để đạt được chứng nhận này HPT không chỉ phải đáp ứng các tiêu chí về bằng cấp và chứng chỉ chuyên môn, mà còn phải cùng đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình áp dụng Microsoft Teams vào doanh nghiệp và tích hợp các tính năng Calling vào hệ thống của khách hàng như Microsoft 365 Phone System, Calling Plan & Direct Routing configuration, Network Planning & Remediation for Voice workloads. Ngoài ra, HPT cần nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao từ khách hàng thông qua các công cụ, kênh đánh giá khách quan của Microsoft.

Với Advanced Specialization “Calling for Microsoft Teams”, HPT càng củng cố cam kết tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong hành trình Chuyển đổi số nói chung với Giải pháp dịch vụ Microsoft và ứng dụng Microsoft Teams (đặc biệt là tính năng Teams Calling) nói riêng với khả năng tư vấn và triển khai với chất lượng xuất sắc.  Trong thời gian tới HPT sẽ tiếp tục đẩy mạnh tư vấn, triển khai Calling for Microsoft Teams đến khách hàng như một giải pháp thoại sáng tạo kết hợp giao tiếp hợp nhất và làm việc theo nhóm để đáp ứng mọi nhu cầu liên lạc và cộng tác một cách hiệu quả. Hiện tại HPT đang là Đối tác Vàng (Gold Partner); Đối tác cấp cao nhất – đối tác LSP (License Solution Provider); Đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft (Microsoft Cloud Solution Provider 1-Tier - CSP Direct Partner); Đối tác đầu tiên của Microsoft tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn đối tác Uỷ quyền Giám sát ATTT (Managed Security Monitoring Service - MSMS). HPT là một trong những đối tác cao cấp nhất của Microsoft toàn cầu trong việc cung cấp toàn diện các giải pháp, dịch vụ Microsoft Azure, Teams, Microsoft 365, Enterprise Mobility + Security, Windows, Power Platform… cho khách hàng tại Việt Nam.


HPT Footer