HPT được vinh danh 3 hạng mục giải thưởng Top ICT Việt Nam năm 2017 do Hội Tin học TP.HCM bình chọn

Tối 19.09.2017 tại Trung tâm GEM Center (TP.HCM),  Hội Tin học TP.HCM (HCA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Top ICT Việt Nam năm 2017 với 32 cup, 9 bằng chứng nhận cho các doanh nghiệp, sản phẩm – dịch vụ ICT hàng đầu năm 2017. HPT được vinh danh 3 hạng mục giải thưởng Top ICT Việt Nam năm 2017 do Hội Tin học TP.HCM bình chọn: Top Đơn vị Công nghệ Thông tin viễn thông 2017, Top Đơn vị  cung cấp dịch vụ Tích hợp hệ thống CNTT 2017, Top Đơn vị phần mềm 2017. Đây là lần thứ 9 HPT được vinh danh tại giải thưởng của Hội Tin học TP.HCM (HCA). Đại diện HPT, anh Nguyễn Quyền và chị Nguyễn Thị Hồng Hải – Phó Tổng Giám đốc – đã tham dự sự kiện và nhận các giải thưởng. HPT cũng vinh dự đồng hành cùng giải thưởng Top ICT Việt Nam năm nay.


Toàn cảnh sự kiện trao giải Top ICT Việt Nam năm 2017




Anh Nguyễn Quyền nhận giải thưởng Top Đơn vị CNTT – Viễn thông Việt Nam 2017, Top Đơn vị Phần mềm Việt Nam 2017


Chị Nguyễn Thị Hồng Hải nhận giải Top Đơn vị cung cấp DV Tích hợp hệ thống CNTT Việt Nam 2017

Vào năm 1998, Giải Huy chương vàng CNTT-VT Việt Nam được HCA tổ chức lần đầu tiên, là một trong những giải thưởng sớm nhất, khuyến khích phát triển CNTT- VT tại  Việt Nam. Giải thưởng được đón nhận và tín nhiệm, là nguồn thông tin tham khảo quan trọng để các tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn đối tác cung cấp giải pháp CNTT-VT. Top 5 và HCV ICT Việt Nam trở thành giải thưởng mang tầm vóc quốc gia, đặt trên tiêu chí doanh số đạt được của các đơn vị và sản phẩm dự thi.

Giải thưởng Top ICT Việt Nam 2017 có 12 hạng mục Top gồm: đơn vị công nghệ thông tin, viễn thông;  đơn vị hàng đầu ở các lĩnh vực: máy tính thương hiệu Việt Nam, bán lẻ; các dịch vụ Internet-viễn thông, nội dung số, tích hợp hệ thống;  cùng với các hạng mục Top về phần mềm; gia công xuất khẩu phần mềm; đào tạo CNTT; sản phẩm triển vọng – có tính sáng tạo; giải pháp – sản phẩm – dịch vụ cung cấp cho khách hàng nước ngoài và doanh nghiệp phát triển nhanh nhất.

Nguồn: Hội Tin học TP.HCM