HPT được Microsoft vinh danh là Đối tác LSP xuất sắc nhất năm 2015

Ngày 25.09.2015, trong khuôn khổ sự kiện Microsoft Transformation Workshop do Microsoft tổ chức dành cho cấp lãnh đạo của các đối tác, Microsoft đã vinh danh và tri ân các đối tác đã có công đóng góp nhiều vào thành công chung của Microsoft Việt Nam trong năm tài chính FY15 vừa qua. Trong phần trao thưởng này, HPT được vinh danh là 1 trong 5 License Solution Partner (LSP) xuất sắc nhất năm 2015 (License Solution Partner of fiscal year 2015). Phía HPT tham dự sự kiện và đại diện nhận giải gồm có chị Võ Thụy Cam Tuyền – Giám đốc TT Giải pháp và Dịch vụ Phần mềm HPT – và anh Nguyễn Trọng Đạt – Giám đốc Phát triển Dịch vụ TT Giải pháp và Dịch vụ Điện toán đám mây HPT.

Trong sự kiện, Microsoft Việt Nam cũng chia sẻ các định hướng công nghệ và mục tiêu kinh doanh của năm tài chính mới FY16 với các đối tác của mình.

Thành tích đạt được giải thưởng này tiếp tục thể hiện sự cam kết của HPT hợp tác với Microsoft, là kết quả của sự đầu tư đúng đắn nguồn nhân lực, sự quyết tâm tập trung cho phát triển công nghệ, giải pháp Microsoft, là sự phấn đấu hết mình của các cán bộ nhân viên kỹ thuật, kinh doanh HPT, của Ban Lãnh đạo HPT đã luôn quan tâm sâu sát thúc đẩy hợp tác với Microsoft.
Chị Võ Thụy Cam Tuyền đại diện HPT nhận giải thưởng License Solution Partner (LSP) xuất sắc nhất năm 2015
Bằng khen và cúp Microsoft License Solution Partner (LSP) xuất sắc nhất năm 2015