HPT được Hiệp hội VNISA ghi nhận là đơn vị đóng góp tích cực cho hoạt động của Chi hội nhiệm kỳ 2010 – 2015

Sáng 11.09.2015, trong khuôn khổ Đại hội Toàn thể lần 2 Chi hội An toàn thông tin phía Nam (VNISA phía Nam), Hiệp hội VNISA đã trao bằng khen cho tập thể HPT và các cá nhân là thành viên HPT đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động của Chi hội VNISA phía Nam từ 2010 đến 2015. Tham gia Đại hội có các Lãnh đạo các cơ quan Nhà nước, các Hiệp hội như Ông Nguyễn Đình Tạo - Cục trưởng Cục Công tác phía Nam - Bộ Thông tin và truyền thông (Bộ TTTT), Ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở TTTT TP.HCM, Ông Nguyễn Trường Sơn - Phó Chủ tịch Hiệp hội ATTT Việt Nam, Ông Vũ Quốc Khánh - Ủy viên BCH Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam, Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hội tin học TP. HCM, Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội Tin học TP.HCM, các Hội viên và các cơ quan Báo, Đài.
Toàn cảnh Đại hội Toàn thể lần 2 Chi hội VNISA phía Nam
Sau phần báo cáo tổng kết hoạt động giai đoạn 2010-2015 và dự thảo phương hướng hoạt động của Chi hội VNISA phía Nam, đại diện Ban chấp hành Chi hội VNISA phía Nam nhiệm kỳ 2010-2015 và các hội viên, đại biểu dự đại hội đã cùng nhau thảo luận nhiều vấn đề quan trọng nhằm chuẩn bị cho nhiệm kỳ mới.

Theo báo cáo được trình bày tại Đại hội, trong thời gian qua, mặc dù trong giai đoạn khó khăn của kinh tế Việt Nam, Chi hội ATTT phía Nam vẫn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là các hội viên, nhờ đó Chi hội đã có nhiều hoạt động tích cực và gặt hái nhiều kết quả thành công tốt đẹp, ngày càng khẳng định chỗ đứng trong lĩnh vực ATTT, từ đó được đông đảo cộng đồng quan tâm và tham gia.

Ông Trịnh Ngọc Minh - Phó Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam nhiệm kỳ 2010-2015 cho biết, sau Đại hội lần thứ I, tổ chức văn phòng của VNISA phía Nam đã hoạt động ổn định với các ban chuyên trách được phân công nhiệm vụ cụ thể, hoạt động có hiệu quả và đúng vai trò và nhiệm vụ được giao, nhất là trong các sự kiện lớn như Ngày An toàn thông tin Việt Nam hằng năm.
Tiến sĩ Trịnh Ngọc Minh - Phó Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam - trình bày báo cáo của BCH nhiệm kỳ 2010-2015
Trong chương trình Đại hội Toàn thể lần 2 Chi hội VNISA phía Nam, Chi hội đã nhận được bằng khen của Bộ Thông tin Truyền thông cho thành tích đóng góp vào sự nghiệp CNTT Việt Nam. Đại diện Chi hội – Chủ tịch Ngô Vi Đồng – và các thành viên BCH đã nhận bằng khen.
Đại diện BCH Chi hội VNISA phía Nam nhận bằng khen của Bộ TTTT
Cũng trong Đại hội, Hiệp hội VNISA đã trao bằng khen cho các tập thể và các cá nhân đã có những đóng góp tích cực, nổi bật trong hoạt động của VNISA phía Nam từ 2010 đến 2015. Về phía HPT, danh sách nhận bằng khen của VNISA gồm có:

-       Tập thể Công ty CP DV Công nghệ Tin học HPT
-       Anh Ngô Vi Đồng, Chủ tịch HĐQT Công ty – tham gia vai trò Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam, Phó Chủ tịch VNISA
-       Chị Phan Trương Thúy Ngân, BP. Truyền thông – tham gia vai trò Ban thư ký Chi hội VNISA phía Nam
-       Chị Trần Thị Ánh Nguyệt, Thư ký Ban lãnh đạo – tham gia vai trò Ban thư ký Chi hội VNISA phía Nam
Đại diện HPT – Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh – nhận bằng khen của Hiệp hội VNISA
Các cá nhân nhận bằng khen của Hiệp hội VNISA
Đại hội lần 2 của VNISA phía Nam với sự tham gia biểu quyết của Hội viên đã tiến hành bầu cử Ban chấp nhành nhiệm kỳ mới 2015-2020 với 16 thành viên tham gia. Anh Ngô Vi Đồng tiếp tục được tín nhiệm tái đắc cử vị trí Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam. Ngoài ra BCH nhiệm kỳ mới còn có sự tham gia của anh Nguyễn Xuân Trương – Giám đốc Kinh doanh Công ty– với vai trò thành viên Ban kiểm soát Chi hội.
Hội viên biểu quyết tại Đại hội
BCH mới của Chi hội VNISA phía Nam nhiệm kỳ 2015-2020
Đại hội lần 2 của Chi hội VNISA phía Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đối với nhiệm kỳ 2010-2015, hầu hết mọi người đều đánh giá Chi hội VNISA phía Nam đã tạo ra được nhiều thành quả đáng ghi nhận trong việc kết nối, đào tạo kiến thức chuyên ngành và sinh hoạt học thuật đối với các hội viên.

Ngoài ra, một số ý kiến cũng đã đóng góp thêm về công tác truyền thông cho Chi hội, các sinh hoạt của Chi hội VNISA phía Nam khá đều đặn nhưng chưa thực sự phong phú về nội dung lẫn hình thức tổ chức.

Trên cơ sở Phương hướng hoạt động và đóng góp của Hội viên, Chi hội VNISA phía Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động nhằm khẳng định vị thế là tổ chức ngành nghề có uy tín, là cầu nối giữa đơn vị ứng dụng CNTT với các nhà cung cấp giải pháp.