HPT được Đối tác IBM trao danh hiệu IBM Partner of the year 2019

Ngày 06.05.2020, đại diện Văn phòng IBM Việt Nam đã gửi thư thông báo, tri ân và chúc mừng HPT nhận danh hiệu IBM Partner of the year 2019 cho mảng giải pháp Đám mây lai Tích hợp (IBM Hybrid Cloud Intergration Solutions). Đây là danh hiệu danh giá để IBM tri ân đối tác đã có đầu tư chuyên sâu và có những kết quả kinh doanh đáng khích lệ cho các giải pháp của IBM trong năm 2019. Vì lý do dịch bệnh COVID19 xảy ra ngay sau Tết với nhiều thay đổi trong phương thức hợp tác kinh doanh nên IBM cáo lỗi về việc đã không tổ chức được 2020 IBM Partner Summit như dự kiến để tri ân trực tiếp HPT tại sự kiện. Bằng thông báo, IBM Việt Nam chúc mừng Ban lãnh đạo và tập thể HPT đã đồng hành cùng IBM cho mảng giải pháp Đám mây lai Tích hợp (IBM Hybrid Cloud Intergration Solutions) trong năm 2019, và hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng HPT trong tương lai. Đây là một thành quả đáng nhớ cho chặng đường HPT hợp tác với IBM cũng như nguồn động lực mới để tập thể HPT tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh và triển khai các giải pháp tiên tiến nhất của Đối tác cho khách hàng.


Toàn văn thư thông báo từ IBM Việt Nam gửi riêng cho HPT:

“Kính gửi Quý Đối tác,

Trước tiên, công ty IBM xin được cảm ơn sự hợp tác của Quý Đối tác dành cho IBM trong suốt những năm vừa qua. Thật thú vị và đáng nhớ khi nhìn lại chặng đường hợp tác của IBM và Công ty HPT Việt nam trong suốt năm 2019 với nhiều khó khăn và thách thức. Chúng tôi tin rằng, kết quả kinh doanh tuyệt vời của IBM đạt được trong năm 2019 không thể có được nếu thiếu đi sự hỗ trợ và đồng hành của Quý Đối tác. Bây giờ là lúc chúng tôi muốn tri ân và vui mừng tuyên bố Công ty HPT Việt nam đã nhận được giải thưởng Partner of the year 2019 với các giải pháp Tích hợp đám mây lai của IBM. Xin chúc mừng!          

Năm 2020 bắt đầu bởi đại dịch Covid19 đã đặt ra cho chúng ra rất nhiều thách thức mới trong kinh doanh nhưng cũng đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho ngành CNTT khám phá những năng lực kinh doanh mới và giúp thế giới thích nghi với trạng thái cân bằng mới - new normal. Chúng tôi tin tưởng sâu sắc rằng Đối tác Công ty HPT Việt nam và IBM sẽ tiếp tục củng cố quan hệ hợp tác trong thời gian tới để biến năm 2020 trở thành một năm có kết quả kinh doanh thành công và ấn tượng hơn nữa.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự hợp tác!”