HPT được Bộ Tài chính vinh danh là Đối tác tiêu biểu trong triển khai CNTT và Thống kê Tài chính năm 2017

Ngày 23.03.2018, Cục Tin học và Thống kê tài chính (Bộ Tài chính) đã tổ chức Hội nghị Đối tác Tin học thống kê tài chính năm 2018. Đây là hội nghị thường niên được tổ chức để các đơn vị CNTT trong hệ thống ngành Tài chính và các doanh nghiệp đối tác trong lĩnh vực CNTT trao đổi, đánh giá cụ thể về những vấn đề tồn tại, vướng mắc trong phối hợp, triển khai, rút ra các bài học kinh nghiệm, đề xuất các phương án, giải pháp để thực hiện tốt hơn cho năm 2018 và những năm tiếp theo. Tại sự kiện, HPT vinh dự được Cục Tin học và Thống kê tài chính (Bộ Tài chính) vinh danh là Đối tác tiêu biểu trong triển khai Công nghệ thông tin và Thống kê tài chính năm 2017. Nhiều năm liền HPT luôn đồng hành cùng Bộ tài chính triển khai nhiều dự án CNTT diện rộng và trọng điểm, thường xuyên được Bộ tài chính đánh giá cao trong số nhiều đối tác triển khai.

Anh Vũ Duy Hiền – Giám đốc Trung tâm HSI (bìa trái) - đại diện HPT nhận cúp lưu niệm từ Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê Tài chính Đặng Đức Mai

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Tài chính, Thứ trưởng Vũ Thị Mai ghi nhận, biểu dương và cảm ơn các đối tác về kết quả triển khai năm 2017 trong lĩnh vực CNTT của ngành Tài chính. Kết quả này đã góp phần không nhỏ giúp ngành Tài chính hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tiếp tục là đơn vị dẫn đầu về Chỉ số ứng dụng CNTT (ICT Index) trong khối các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ năm 2017.

Thứ trưởng Vũ Thị Mai ghi nhận, biểu dương các đối tác về kết quả triển khai năm 2017 trong lĩnh vực CNTT của ngành Tài chính

Thứ trưởng đề nghị các đơn vị đối tác cần nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng các nhận xét của Bộ Tài chính nhằm khắc phục triệt để các hạn chế, vướng mắc trong quá trình triển khai các ứng dụng CNTT. Các đối tác cần đáp ứng nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực hiểu sâu về lĩnh vực tài chính để đảm bảo chất lượng, tiến độ, thời gian công việc đề ra.
Nguồn: Cổng Thông tin Điện tử Bộ Tài chính