HPT đạt Giải thưởng CNTT-TT 2017 hạng mục Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu

Sáng ngày 20.12.2017, Sở TTTT TP.HCM đã tổ chức Lễ công bố kết quả và trao giải Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP.HCM Lần IX, năm 2017. Đây là Giải thưởng chính thức do UBND TP.HCM ban hành và được tổ chức thường niên kể từ năm 2008. Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT - TT hoặc có triển khai ứng dụng CNTT-TT. Năm nay HPT vinh dự được trao giải thưởng Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông thuộc nhóm 3 - Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu với Dịch vụ CNTT cho khách hàng đã nhiều năm liền khẳng định uy tín trên thị trường.
Phó Giám đốc Sở TTTT TP.HCM Lê Quốc Cường chia sẻ công tác tổ chức và xét chọn giải thưởng
Giám đốc Sở TTTT TP.HCM Dương Anh Đức (bìa trái) trao giải thưởng CNTT-TT cho đại diện HPT – Phó TGĐ Nguyễn Quyền (thứ 2 từ phải qua)
Chủ đề năm nay là "Vươn lên tầm cao mới trên nền công nghệ số" nhằm góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng đề án xây dựng TP thông minh giai đoạn 2017-2020. Sau 9 năm tổ chức, Giải thưởng đã thu hút được nhiều công ty, đơn vị tham gia ở nhiều nhóm khác nhau, chứng tỏ giải thưởng đang ngày càng được quan tâm, ủng hộ.

Năm nay, giải thưởng đã thu hút 67 hồ sơ đăng ký cụ thể như sau:
- Nhóm 1: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu, có 17 sản phẩm tham gia
- Nhóm 2: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần cứng tiêu biểu, có 5 sản phẩm tham gia
- Nhóm 3: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu, có 12 sản phẩm tham gia
- Nhóm 4: Đơn vị ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu, có 4 đơn vị tham gia
- Nhóm 5: Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp phát triển CNTT-TT Thành phố, có 07 đơn vị và 03 cá nhân tham gia.
- Nhóm 6: Sinh viên có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc, có 19 sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng tại TP.HCM tham gia.

Căn cứ trên kết quả sơ tuyển và đề cử của các Tổ chuyên gia, Hội đồng giải thưởng đã thảo luận, đánh giá xét chọn 11 đơn vị, tập thể; 01 cá nhân có thành tích đóng góp xuất sắc cho sự phát triển ngành CNTT-TT của thành phố, cùng 8 sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích học tập, nghiên cứu xuất sắc để đề xuất UBND TP.HCM trao tặng bằng khen.

HPT là 1 trong 2 đơn vị nhận được giải thưởng thuộc nhóm 3 từ 12 đơn vị tham gia. Chia sẻ với các đại biểu, Phó TGĐ Nguyễn Quyền đại diện HPT bày tỏ vinh dự khi tiếp tục được Giải thưởng CNTT-TT gọi tên. Lần này được công nhận Dịch vụ CNTT cho khách hàng là dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu, HPT càng tin tưởng vào chiến lược chuyển dịch sức mạnh lõi tập trung hơn vào Dịch vụ và Phần mềm, khẳng định thành tích và uy tín trên thị trường về mảng Dịch vụ CNTT cho khách hàng.
Phó TGĐ Nguyễn Quyền chia sẻ khi nhận giải thưởng CNTT-TT năm nay
Đại diện HPT, anh Nguyễn Quyền và chị Nguyễn Thị Hồng Hải – Phó TGĐ – đã tham gia buổi lễ
Lãnh đạo Thành phố, Bộ TTTT, Sở TTTT TP.HCM chúc mừng các đơn vị, cá nhân đạt giải