HPT chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Như thông lệ hàng năm, nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3, Công ty đều tổ chức những chương trình chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 dành cho các chị em nữ HPT với những phần quà thiết thực, những tình cảm trìu mến nhất. Chương trình do Ban phong trào HPT thực hiện tại VP Tổng Công ty và CNHN với sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình từ Ban lãnh đạo, CBQL và các thành viên HPT.
Anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT – đại diện tập thể chúc mừng chị em HPT tại TP.HCM
Tập thể nữ HPT tại TP.HCM thật vui với những phần quà ý nghĩa
Anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng GĐ - đại diện tập thể chúc mừng chị em HPT tại CNHN
Tập thể nữ HPT tại CNHN thật vui với sự hiện diện của anh Đinh Hà Duy Linh

Tại TP.HCM, Ban phong trào tổ chức cuộc thi nhỏ mang tên Duyên dáng HPT 2017 (TP.HCM) để các chị em có dịp thể hiện nét duyên dáng của mình ngoài những phút giây tập trung hết mình cho công việc. Các phần thi gồm có trình diễn áo dài, trình bày quan điểm sống, thể hiện tài năng (hát, nhảy múa, đọc thơ, nấu ăn, làm bánh…) và 5 chị em vào vòng Chung kết trả lời những câu hỏi riêng của Ban giám khảo. Ban giám khảo của cuộc thi là anh Lê Nhựt Hoàng Nam – GĐ Kỹ thuật HCM, TT HSI; anh Nguyễn Trọng Đạt – GĐ Phát triển Đối tác chiến lược, TT HSI; anh Hồ Quốc Trí – Trưởng phòng GP Dữ liệu HCM, TT HSI. Các thành viên HPT tại TP.HCM đã có dịp bất ngờ trước những năng khiếu của các chị em. Trải qua nhiều khó khăn trong việc chấm thi, BGK đã chọn ra được những gương mặt tiêu biểu trong rất nhiều thí sinh duyên dáng:

-       Giải Nhất: chị Nguyễn Thị Mùi – P. NSCL, HO
Chị Nguyễn Thị Mùi giới thiệu tác phẩm hoa kết từ lá dứa công phu & tỉ mỉ

-       Giải Nhì: chị Đinh Nguyễn Mỹ Nhung – P. KD, HSC
Chị Đinh Nguyễn Mỹ Nhung giới thiệu món bánh bông lan flan chocolate với ý nghĩa “cuộc sống phải có ngọt và đắng mới trọn vẹn ý nghĩa”

-       Giải Ba: chị Huỳnh Thị Phương Thảo – P. QTDA HCM, HSI
Chị Huỳnh Thị Phương Thảo trong phần trình diễn áo dài

-       Các giải phụ: chị Nguyễn Nhã Uyên Trâm - P. NSCL, HO; chị Võ Lê Khánh Sơn - P. QTDA HCM, HSI; chị Huỳnh Thị Bảo Châu – P. FSI&GET HCM, HSI; chị Nguyễn Thị Hải Đường – BP. Truyền thông, HO.
Với sự cổ vũ của anh Ngô Vi Đồng, các chị em dù không dự thi cũng đã có màn trình diễn duyên dáng trên sân khấu làm cho không khí chương trình thêm rộn ràng.
Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng BLĐ và BGK cuộc thi

Chương trình tại CNHN vinh dự có sự góp mặt của anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng GĐ - tham gia vào chương trình. Mở đầu chương trình là màn tặng hoa – tặng quà truyền thống cho các chị em và anh Linh đã “phổ biến triển khai” một nghi thức vô cùng độc đáo, nghi thức “ạ” của toàn thể các anh nam dành cho chị em, như một cách để nói lời cảm ơn đến những đóng góp của chị em dành cho CNHN. Tiếp theo chương trình là các clip – phóng sự được các anh em ghi hình cách đây một tuần về những tâm tư nguyện vọng cũng như mong muốn ấp ủ của các chị em trong ngày 8/3. Không khí vô cùng vui tươi nhưng cũng có nhưng phút giây sâu lắng, xúc động khiến chị em đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác!

Phần hai của chương trình là cuộc thi Trang trí báo tường 2017 được Ban phong trào phát động từ đầu tháng 3. Những tác phẩm không chỉ đơn thuần là những trang báo tường nuwac mà những tác phẩm nghệ thuật mang đầu đủ tâm hyết và tình yêu thương của mọi người dành cho 1 nửa của HPT. Từng đội lần lượt trình bày về tác phẩm của đội mình, vô cùng hài hước, sáng tạo nhưng cũng không kém phần công phu, cầu kì, trang bị cả âm thanh – ánh sáng. Ban giám khảo đã phải làm việc hết sức tập trung và công tâm mới có thể lựa chọn ra ba đội thắng cuộc:

-          Giải Nhất: tầng 2 với tác phẩm Con tàu HPT đương đầu thử thách – hướng tới tương lai
BLĐ trao giải cho tập thể tầng 2

-          Giải Nhì: liên quân tầng 1 + tầng hầm với tác phẩm Ngôi nhà Hạnh phúc HPT
BLĐ trao giải cho tập thể tầng 1 và tầng hầm
-          Giải Ba: tầng 5 với tác phẩm Thành phố vệ tinh HPT năm 2027
BLĐ trao giải cho tập thể tầng 5
Các tác phẩm báo tường đoạt giải của cuộc thi Trang trí báo tường 2017 theo thứ tự từ trái sang phải là Giải Nhì, Giải Ba, Giải Nhất

Với những tình cảm trân trọng từ Ban lãnh đạo Công ty, Ban phong trào HPT, các chị em HPT đã có một ngày nghỉ vui vẻ, ấm áp.