HPT 5 năm liền lọt top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Tối ngày 22/10/2019, Lễ công bố và trao Giấy chứng nhận cho 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam diễn ra tại TP. Đà Nẵng. Chương trình do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, nhằm giới thiệu các doanh nghiệp CNTT tiêu biểu, kết nối hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế. HPT tiếp tục được VINASA bình chọn là 1 trong 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu của Việt Nam năm 2019, thuộc nhóm Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT. Đây là năm thứ 5 liên tiếp HPT được VINASA bình chọn, khẳng định vị thế của HPT trên thị trường mảng Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT. Đại diện HPT, Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh đã tham gia Lễ công bố và nhận Giấy chứng nhận từ VINASA.



Tổng Giám đốc Đinh Hà Duy Linh nhận Giấy chứng nhận từ VINASA

Chương trình 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam là chương trình lựa chọn các doanh nghiệp uy tín, có năng lực tiêu biểu của Việt Nam, giới thiệu và kết nối hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế. Chương trình được tổ chức lần đầu năm 2014 và luôn nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông và thúc đẩy hợp tác.

Kể từ năm 2018, với vai trò tiên phong trong thúc đẩy Chuyển đổi số, đồng thời với mục tiêu hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp CNTT Việt Nam, Chương trình đã được đổi tên thành "50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam".

Chương trình lựa chọn 50 doanh nghiệp uy tín, có đủ năng lực trong 3 lĩnh vực gia công phần mềm và dịch vụ, cung cấp các sản phẩm và  giải pháp phần mềm, cung cấp các giải pháp và ứng dụng cho mobile và 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ mới của Cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ 4. Với sự bình chọn công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn do TS. Mai Liêm Trực - Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông làm Chủ tịch cùng 20 thành viên, trên cơ sở thẩm định thực tế tại các doanh nghiệp, chương trình 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam đã công bố danh sách các doanh nghiệp tiêu biểu.

Các doanh nghiệp trong “Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019” đã phải trải qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, nghiêm ngặt với các tiêu chí cụ thể như doanh thu, công nghệ sử dụng, sự đầu tư xây dựng năng lực công nghệ mới và tham gia vào quá trình chuyển đổi số, hiệu quả kinh tế mang lại xã hội, cộng đồng,…

Nguồn: VINASA