Hotnews 128

Hotnews số 128 nói riêng và Hotnews nói chung không đơn thuần chỉ là một tờ báo, đây là kênh truyền thông nội bộ quan trọng, giúp CBNV công ty, nhất là những thành viên mới, hiểu được văn hóa HPT và gắn kết chặt chẽ với tất cả các thành viên trong đại gia đình HPT để cùng lao động, làm việc vì thương hiệu HPT.

Hotnews số 128 - số đầu tiên năm tài chính 2022 của HPT - ghi nhận HPT đã đi qua năm 2021 với nhiều thành tích vượt bậc khi cả 4 trung tâm kinh tế của HPT đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch Lãi ròng, giúp HPT hoàn thành vượt mức kế hoạch Lãi ròng năm 2021, mang đến niềm phấn khởi cho cán bộ nhân viên (CBNV) toàn công ty và cổ đông HPT. Không chỉ đạt thành tích về kinh tế, năm 2021, HPT còn gặt hái nhiều thành tích về sản phẩm do HPT tự xây dựng, được trao các giải thưởng uy tín và được khách hàng tin tưởng sử dụng. Đây là niềm tự hào rất lớn đối với tập thể HPT.

Với mục tiêu tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm 2022, Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc đã có những chiến lược, những kế hoạch được chia sẻ cụ thể trong chuyên mục Uni HPT. Những thông tin của anh Ngô Vi Đồng- Chủ tịch Hội đồng quản trị và anh Đinh Hà Duy Linh- Tổng Giám đốc HPT trong Hotnews số 128 sẽ giúp CBNV toàn công ty không chỉ hiểu được rõ ràng nhiệm vụ kế hoạch 2022 mà còn hiểu những định hướng quan trọng để HPT phát triển ổn định và bền vững trong tương lai.

Các chuyên mục Kỹ thuật; Quản trị; Cộng đồng; Văn hóa đời sống trong Hotnews số 128 khắc họa rõ nét bức tranh nhiều màu sắc về hoạt động của HPT với những bài viết đầy ắp thông tin và tràn đầy năng lượng tích cực.