Hiệp hội ATTT tổ chức thành công Vòng sơ khảo cuộc thi quốc gia SV với ATTT năm 2015

Sự kiện “Ngày An toàn Thông tin Việt Nam” năm 2015 với chủ đề “Xu hướng phá hoại tàn khốc của tấn công mạng hiện đại” là một trong các hoạt động công nghệ thông tin (CNTT) quan trọng nhất trong năm được sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, do Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (VNISA) phối hợp với Cục An toàn thông tin (ATTT)/Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Công nghệ thông tin/Bộ Quốc phòng và Trung tâm ứng cứu Khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT)/Bộ Thông tin và Truyền thông đồng tổ chức. Là Chủ tịch Chi hội ATTT phía Nam (VNISA phía Nam), Chủ tịch HPT Ngô Vi Đồng tiếp tục là Trưởng Ban tổ chức Ngày An toàn thông tin (ATTT) Việt Nam lần thứ 8 tại TP.HCM.
Chủ tịch Ngô Vi Đồng phát biểu khai mạc Vòng thi sơ khảo “SV với ATTT” tại khu vực phía Nam
Các đội dự thi tại khu vực phía Nam và BTC vòng thi Sơ khảo tại KV phía Nam
Ngày 06.11.2015, tại trường Đại học CNTT - Đại học Quốc gia TP.HCM, Ngày ATTT 2015 bắt đầu với cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin” lần thứ 8 dành cho sinh viên các học viện, trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc do VNISA phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Vòng sơ khảo của cuộc thi tổ chức đồng thời tại 3 địa điểm của 3 khu vực trên cả nước như sau:

- Tại điểm thi Đại học Bách khoa Hà Nội có 12 trường tham gia với tổng cộng 20 đội;
- Tại điểm thi Đại học Duy Tân Đà Nẵng có 5 trường tham gia với tổng cộng 7 đội;
- Tại điểm thi Đại học CNTT TP.HCM có 7 trường tham gia với tổng cộng 13 đội.

Ngày 14.11.2015, Vòng thi Chung khảo sẽ diễn ra tại Đại học CNTT TP. Hồ Chí Minh với hai đội nhất nhì của khu vực miền bắc & miền nam, 1 đội nhất khu vực miền trung cùng đội có số điểm cao nhất trong số các đội còn lại của 3 khu vực.

Trước ngày diễn ra Vòng sơ khảo cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin”, ngày 05.11.2015 Chi hội VNISA phía Nam cũng đã tổ chức Giải golf giao hữu giữa các doanh nghiệp CNTT – TT và bạn hữu để góp phần quảng bá sự kiện “Ngày An toàn Thông tin Việt Nam” năm 2015.
Giải golf giao hữu VNISA 2015