Dịch vụ Tích hợp hệ thống - CNTT của HPT được HH Doanh nghiệp TP.HCM tôn vinh là Dịch vụ tiêu biểu 2017

Sáng ngày 13.10.2017, tại Hội trường TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh (HUBA) tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ XIII (13-10-2004/13-10-2017) với chủ đề “Đổi mới, sáng tạo, nâng tầm thương hiệu”. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các Lãnh đạo TP.HCM: Bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Phó chủ tịch nước; Ông Võ Tấn Thành - Phó chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; Ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh. Dịp này Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức vinh danh 79 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của TP.HCM từ hơn 200 sản phẩm, dịch vụ được đề cử. HPT là một trong 79 doanh nghiệp được tôn vinh với dịch vụ Tích hợp hệ thống – CNTT. Đại diện HPT, chị Nguyễn Thị Hồng Hải – Phó Tổng Giám đốc Công ty – đã tham dự sự kiện và nhận Chứng nhận từ HH Doanh nghiệp TP.HCM.

Chủ tịch HH Doanh nghiệp TP.HCM trao chứng nhận tôn vinh Dịch vụ tiêu biểu 2017 cho HPT

Năm 2017 là năm đầu tiên Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức xét chọn danh hiệu Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu nhằm mục đích phát hiện, quảng bá thương hiệu đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của thành phố, từ đó tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, tạo động lực cho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục vượt qua mọi khó khăn thách thức vươn lên hội nhập và phát triển. Với 264 sản phẩm, dịch vụ của 125 doanh nghiệp tham gia xét chọn, sau khi lấy ý kiến của các Hội Doanh nghiệp thành viên, Hội đồng xét chọn đã lựa chọn 79 sản phẩm - dịch vụ của 79 doanh nghiệp tiêu biểu nhất trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, sản xuất để vinh danh đợt này.

HPT nhiều năm liền được Ủy ban nhân dân TP.HCM vinh danh là Doanh nghiệp tiêu biểu, năm nay được HH Doanh nghiệp TP ghi nhận có dịch vụ tiêu biểu như khẳng định thêm uy tín và sự đóng góp tích cực của HPT trong phong trào thi đua kinh doanh sản xuất của Thành phố, trong các hoạt động chung xây dựng Thành phố, trong các hoạt động kết nối của cộng đồng doanh nghiệp. Việc HH Doanh nghiệp TP ghi nhận và tôn vinh Dịch vụ Tích hợp hệ thống – CNTT của HPT sẽ giúp HPT có cơ hội được cộng đồng doanh nghiệp nhận biết rộng rãi hơn nữa, được có cơ hội đồng hành nhiều hơn cùng sự phát triển và thành công của các doanh nghiệp trên địa bàn TP.


Đại diện HPT (hàng đầu, thứ 5 từ phải qua) và các doanh nghiệp được vinh danh

Chị Nguyễn Thị Hồng Hải tại gian hàng trưng bày SP, DV tiêu biểu 2017