Chương trình nghỉ hè HPT 2019 – Hướng đến kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty

Hằng năm, Ban lãnh đạo HPT đều tổ chức nghỉ hè cho cán bộ nhân viên, đây là dịp tất cả CBNV có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp và người thân của mình để có thể tái tạo đượcnăng lượng, đánh thức tiềm năng sáng tạo và khơi dậy tinh thần làm việc tích cực trong chặng đường đầy thử thách tiếp theo. Chương trình Nghỉ hè năm nay mang nhiều ý nghĩa đặc biệt vì nằm trong chương trình hướng đến Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập HPT. Thông qua kỳ Nghỉ hè quy tụ toàn công ty từ Bắc chí Nam cùng hội ngộ tại TP. Đà Nẵng từ ngày 29-31.05.2019, Hội đồng quản trị và Ban điều hành đã hiện diện đầy đủ cùng CBNV và phát động Chương trình hoạt động Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập HPT và những sự kiện trọng điểm của chương trình. Với những ý nghĩa đó, chương trình năm nay đã tạo nên niềm vui sum vầy nồng nhiệt, sự đoàn kết chặt chẽ trong toàn thể CBNV và sự quyết tâm cao độ cùng thực hiện tốt nhất Chương trình hoạt động Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập HPT. Kỳ nghỉ hè đã khép lại nhưng toàn thể CBNV công ty vẫn còn ấn tượng về những khoảnh khắc tràn đầy yêu thương, tự hào về mái nhà HPT – nơi hội tụ những con người tài giỏi nhất, nhiệt huyết nhất.

Anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HPT – đại diện HĐQT và BĐH phát động Chương trình hoạt động

Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập HPT

Với sự chuẩn bị chu đáo từ Ban tổ chức, sự quan tâm nhắc nhở của Ban lãnh đạo, đúng 7g30 sáng ngày 30.05.2019 tập thể HPT gồm Ban lãnh đạo và CBNV đã tập trung thật đông đủ và đúng giờ để cùng nhau ghi dấu ấn qua những hình ảnh, những thước phim chuẩn bị cho các ấn phẩm 25 năm. Mặc dù trời mưa nhẹ nhưng toàn thể CBNV HPT vẫn tham gia nghiêm túc, tích cực và hoàn thành nhanh chóng kịch bản theo hướng dẫn của BTC.

Một số hình ảnh đầy tự hào đã được BTC ghi lại:

Đến với TP. Đà Nẵng, các thành viên HPT đã có cơ hội tham quan Làng Đá Non Nước; Phố cổ Hội An – Di sản Văn hóa Thế Giới với Chùa Cầu, nhà Cổ; bán đảo Sơn Trà; viếng chùa Linh Ứng; Bà Nà Hill và cùng hòa mình với cát trắng, biển xanh, nắng vàng tại bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh.

Chương trình Gala Dinner năm nay càng đặc biệt hơn với hơn 10 tiết mục văn nghệ đặc sắc đầy nhiệt huyết và công phu dàn dựng do chính các thành viên HPT cả hai miền Nam Bắc cùng nhau trình diễn tại cuộc thi HPT’s GOT DIAMOND 2019 đã mang đến cho đại gia đình HPT những cảm xúc vỡ òa, tự hào và vui tươi… Có thể nói đây là đêm Gala Dinner đáng nhớ, mang lại cho tất cả các thành viên niềm vui, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, mang đến những phút giây tự hào về người HPT tài năng và nhiệt huyết.

Anh Đinh Hà Duy Linh – Tổng Giám đốc – chia sẻ trong chương trình Gala Dinner và bày tỏ sự trân trọng đối với các tiết mục đóng góp cho chương trình

Ban lãnh đạo và Ban điều hành khai tiệc Gala Dinner

Rất nhiều tiết mục xuất sắc khiến Ban Giám khảo rất vất vả để chọn ra những tiết mục đạt giải thưởng cao nhất. Cụ thể:

+ Nhóm tiết mục Tập thể:

-       Giải Nhất: Tiết mục Vũ Điệu tuổi trẻ (Trình diễn: Bùi Thị Kim Anh – HO CNHN; Đoàn Thị Hải Hà – HAS CNHN; Trương Việt Anh – HSI CNHN)

-       Giải Nhì: Tiết mục Mash – up Hiện đại (Trình diễn: Trần Thị Hậu; Nguyễn Thu Hiền; Phạm Văn Luận; Nguyễn Quỳnh Trang; Võ Lê Khánh Sơn; Trần Thị Ái Nhi; Nguyễn Kim Sang; Lê Trần Thảo Vy; Vũ Thái Bảo – HO, HSI, HSE)

-       2 Giải Ba: Tiết mục Toca Toca (Trình diễn: Nguyễn Nhã Uyên Trâm – HO HCM; Nguyễn Thị Yến Ngọc – HSC HCM; Nguyễn Quỳnh Trang – HSE HCM; Vũ Ngọc Huyền – HSI CNHN; Bùi Thị Kim Anh – HO CNHN) và Tiết mục Flashmob Việt Nam ơi (Trình diễn: Ban phong trào CNHN)

+ Nhóm tiết mục Đơn/ Đôi:

-       Giải Nhất: Tiết mục Belly dance (Trình diễn: Lê Thị Phương Thảo – HAS)

-       Giải Nhì: Tiết mục Hà Nội niềm tin và hy vọng (Trình diễn: Tống Ngọc Trang – HO HCM)

-       Giải Ba: Tiết mục 12 giờ (Trình diễn: Lê Thanh Hùng – HSI)

Kết thúc chương trình Gala Dinner cũng khép lại chuyến nghỉ hè 2019 của đại gia đình HPT trong không khí ấm áp tràn ngập tình thân. Mong rằng với những giây phút đoàn kết, chia sẻ và động viên nhau sẽ tiếp thêm tinh thần phấn khởi và nguồn động lực, nguồn năng lượng đồi dào cho mỗi thành viên HPT tiếp tục vượt qua thử thách, hướng đến kỷ niệm 25 năm thành lập công ty.