Chương trình khen thưởng suất du lịch nước ngoài của HĐQT dành cho CBNV xuất sắc các Đơn vị

Căn cứ vào kết quả Tổng kết năm 2016 của Công ty và các Đơn vị, Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty đã khen thưởng các suất du lịch nước ngoài do công ty đài thọ 100% chi phí, dành cho 20 CBNV của các Đơn vị đã có những đóng góp nổi bật cho sự phát triển của Đơn vị và Công ty. Từ ngày 21 đến 25.04.2017, 20 thành viên HPT và người thân đã trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời tại Đài Loan – một điểm du lịch hấp dẫn, rất nổi tiếng trong thời gian gần đây.
Công ty cũng tạo điều kiện để gia đình, người thân của các anh, chị được khen thưởng có mong muốn tham gia có thể tham gia cùng đoàn với chi phí tự túc. Chuyến đi này không chỉ là phần thưởng động viên, khuyến khích tinh thần làm việc mà còn thể hiện sự quan tâm và trân trọng sâu sắc của Ban lãnh đạo đối với những đóng góp của các anh, chị trong thời gian vừa qua.

Theo chia sẻ từ anh Phạm Ngọc Hoàng Nam – đại diện Đoàn CBNV xuất sắc, trong 4 ngày tham quan các thành viên trong đoàn cảm thấy rất thú vị khi được trải nghiệm nhiều loại phương tiện di chuyển tại Đài Loan như:

- Đường sắt: Đi tàu lửa cao tốc (Shinkansen) từ Taoyuan (Đào Viên)  đến Tainan (Đài Nam)
- Đường thủy: Ngồi du thuyền ngắm cảnh hồ Nhật Nguyệt tại Nantou (Nam Đầu) thuộc Taitung (Đài Trung)
- Đường bộ: Di chuyển bằng xe Bus trên cao tốc đi từ Kaohsiung (Cao Hùng) về Taipei (Đài Bắc)

Đặc biệt đoàn còn được quay lại cảm giác của thời tuổi thơ đó là đốt pháo (hơn 20 năm mới có lại cảm giác này).

Theo cảm nhận của các thành viên trong đoàn thì chuyến đi Đài Loan khá thú vị, trải nghiệm được nhiều nét văn hóa đặc sắc. Về phía công ty du lịch đoàn đánh giá đơn vị tổ chức đã tổ chức tour khá chu đáo (“khách sạn sạch đẹp, thức ăn phủ phê”), hướng dẫn viên nhiệt tình.

Hy vọng năm 2017 Công ty và các Đơn vị tiếp tục gặt hái nhiều thành quả xuất sắc, có nhiều thành viên HPT đạt thành tích xuất sắc và được thưởng những suất du lịch ngày càng hấp dẫn.

Một số hình ảnh của chuyến du lịch của CBNV xuất sắc tại Đài Loan: